Trong dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho người rối loạn nhịp tim, Ninh Tâm Vương là cái tên lâu đời được nhiều người bệnh tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên hiện nay xuất hiện tin đồn Ninh Tâm Vương lừa đảo làm nhiều người hoang mang. Vậy thông tin này đúng hay sai, cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Từ đâu xuất hiện tin đồn TPBVSK Ninh Tâm Vương lừa đảo?

Sản phẩm phẩm thảo dược dùng cho người rối loạn nhịp tim như Ninh Tâm Vương có thể bị vướng vào tin đồn “lừa đảo” vì những nguyên nhân sau:

Quan niệm sai lầm: Thảo dược không hỗ trợ ổn định nhịp tim

Bệnh lý tim mạch nói chung và rối loạn nhịp nói riêng đều thuộc vào nhóm bệnh khó điều trị, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe người bệnh và có nguy cơ tử vong do biến chứng cao. Vì thế nhiều người có tâm lý bi quan và nghĩ rằng, bệnh rối loạn nhịp tim nếu áp dụng các biện pháp tây y mà không đỡ thì dùng thảo dược làm sao mà có tác dụng? Quan niệm này là hoàn toàn sai lầm. 

Từ hàng nghìn năm nay, nền y học cổ truyền đã luôn phát triển là tìm ra rất nhiều loại thảo dược giúp hỗ trợ điều trị bệnh, đã được ứng dụng từ rất lâu, là tiền đề cho nhiều loại thuốc tổng hợp hóa dược. Nhiều nghiên cứu khoa học cũng đã chứng minh thảo dược có công dụng hỗ trợ giảm hồi hộp, trống ngực, tim đập nhanh do rối loạn nhịp tim.

Theo nghiên cứu được đăng tải trên Thư viện Y học Quốc gia Hoa Kỳ, hoạt chất sinh học Oxymatrine trong thảo dược Khổ Sâm có khả năng làm chậm sự khởi phát rối loạn nhịp tim nhờ ổn định điện thế ở tế bào cơ tim [1]. Trong Khổ sâm còn chứa hoạt chất Matrine, được chứng minh có khả năng hỗ trợ giảm tính kích thích thần kinh tim, ức chế cơ tâm nhĩ, hỗ trợ giảm rung nhĩ [2].

TPBVSK-Ninh-Tam-Vuong-co-thanh-phan-chinh-la-cao-Kho-sam

TPBVSK Ninh Tâm Vương có thành phần chính là cao Khổ sâm

Vì thế bạn có thể yên tâm, với sự phát triển của y học hiện đại, bệnh rối loạn nhịp tim có thể được cải thiện và nâng cao hiệu quả điều trị nhờ tác dụng hỗ trợ từ các loại thảo dược.

Nóng vội muốn tác dụng nhanh

Khi có cơn nhịp tim nhanh, hồi hộp, trống ngực, hụt hẫng… tâm lý của người bệnh đầu tiên là muốn dừng ngay các triệu chứng này lại vì lo sợ nhưng biến chứng nguy hiểm đến tính mạng (nhồi máu cơ tim, đột quỵ…). Đây là điều dễ hiểu, tuy nhiên Ninh Tâm Vương là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải thuốc. Vì thế sản phẩm cần có thời gian sử dụng theo khuyến cáo từ nhà sản xuất là từ 3-6 tháng để đảm bảo hiệu quả hỗ trợ giảm nguy cơ tim đập nhanh, hồi hộp, trống ngực, bồn chồn do tim đập nhanh.

Nhiều người bệnh chưa nắm rõ được điều này vì thế có các phản ứng tiêu cực và cho rằng Ninh Tâm Vương lừa đảo người tiêu dùng.

Ninh Tâm Vương lừa đảo có đúng không?

Thông tin Ninh Tâm Vương lừa đảo hoàn toàn là SAI SỰ THẬT. Bạn có thể tin tưởng và lựa chọn TPBVSK Ninh Tâm Vương dùng cho người bị rối loạn nhịp tim dựa vào 3 lý do sau:

TPBVSK Ninh Tâm Vương đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành

Từ năm 2015, Ninh Tâm Vương đã được Cục an toàn thực phẩm - Bộ y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc với công dụng hỗ trợ giảm hồi hộp, trống ngực, tim đập nhanh theo bản xác nhận công bố số 2126/2020/ĐKSP. Bạn có thể yên tâm Ninh Tâm Vương là sản phẩm uy tín và được xác minh rõ ràng.

cong-bo-ninh-tam-vuong-1.webp     

Giấy phép công bố của TPBVSK Ninh Tâm Vương dùng cho người rối loạn nhịp tim

TPBVSK Ninh Tâm Vương được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín

TPBVSK Ninh Tâm Vương dùng cho người rối loạn nhịp tim được sản xuất bởi Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Hồng Bàng:

  • Trụ sở tại Lô A2CN1 - Cụm công nghiệp Từ Liêm - Minh Khai - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0243.537.7580. 

Đây là đơn vị sản xuất thực phẩm chức năng uy tín với dây chuyền máy móc hiện đại, được Bộ Y tế cấp phép chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP theo số 65/2019/ATTP-CNGMP về sản xuất. 

Đơn vị phân phối sản phẩm Ninh Tâm Vương là Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Đông Tây. Công ty hiện cũng chịu trách nhiệm phân phối nhiều sản phẩm nối tiếng khác như Ích Tâm Khang dùng cho người bị suy tim, Kim Đởm Khang dùng cho người bị sỏi mật…

Những điều trên này càng làm sáng tỏ cho tin đồn TPBVSK Ninh Tâm Vương lừa đảo là hoàn toàn vô căn cứ. 

TPBVSK Ninh Tâm Vương nhận được nhiều giải thưởng lớn

Kể từ khi ra mắt trên thị trường năm 2015, TPBVSK Ninh Tâm Vương dùng cho người rối loạn nhịp tim đã nhận được rất nhiều những giải thưởng danh giá như: Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng năm 2016; Top 10 Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế 2020; Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu tin dùng 2019 từ Ban tổ chức trung tâm chống hàng giả; Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em năm 2020.

Ninh-Tam-Vuong-nhan-duoc-nhieu-giai-thuong-uy-tin.webp

Ninh Tâm Vương nhận được nhiều giải thưởng uy tín

Mua TPBVSK Ninh Tâm Vương chính hãng ở đâu?

Một bằng chứng khẳng định TPBVSK Ninh Tâm Vương lừa đảo là bịa đặt đó là sản phẩm hiện đang được phân phối đến rất nhiều nhà thuốc trên toàn quốc và được các dược sĩ tin tưởng giới thiệu đến người tiêu dùng.

Hiện nay Ninh Tâm Vương có dạng hộp 30 viên với mức giá giao động từ 180.000 - 220.000 vnđ. Nhà phân phối cam kết hàng chính hãng đến tay người bệnh. 

BẤM VÀO ĐÂY để xem nhà thuốc bán Ninh Tâm Vương

Những thông tin trên đã chứng minh tin đồn TPBVSK Ninh Tâm Vương lừa đảo là hoàn toàn sai sự thật. Bởi lẽ một sản phẩm không có hiệu quả, lừa đảo không thể tồn tại và phát triển suốt từ 2015 đến nay, được phân phối đến các nhà thuốc và được nhiều bệnh lựa chọn sử dụng như vậy. Vì vậy người rối loạn nhịp tim hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng TPBVSK Ninh Tâm Vương giúp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng hồi hộp, trống ngực, nhịp tim nhanh.

Nếu còn bất kỳ vấn đề nào thắc mắc về sản phẩm Ninh Tâm Vương dùng cho người rối loạn nhịp tim, bạn có thể liên hệ qua số hotline 024.3775.9865 / 0981.238.219.

*Sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

* Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Tài liệu tham khảo:

[1] https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/20564505/

[2] https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC3248657

BTV Lan Anh

Bình luận