I, Mô tả công việc:

I, Mô tả công việc: 

- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện kế hoạch marketing trên các kênh Digital cho nhãn hàng, bao gồm các kênh: GG Ads, SEO, Zalo Ads, Facebook,...

- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Quản trị thương hiệu và Chăm sóc khách hàng để đưa ra các giải pháp marketing phù hợp

- Cập nhật và đề xuất các kênh digital và các hình thức quảng cáo mới bắt kịp xu hướng phù hợp với nhãn hàng, tìm hiểu hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trong ngành để đưa ra chiến lược phù hợp

- Quản lý ngân sách Marketing cho các kênh online, theo dõi và tối ưu hiệu quả các chiến dịch quảng cáo.

- Quản lý đội ngũ chuyên viên Digital Marketing, lên kế hoạch phát triển đội ngũ, đào tạo kỹ năng và phân bổ công việc cho nhân sự cho phòng Digital Marketing.

- Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Báo cáo: Báo cáo theo tuần/tháng/quý về hiệu quả triển khai trên các kênh trực tiếp với BGĐ

II, Quyền lợi: 

- Mức lương thỏa thuận 

- Được nghỉ chiều thứ 7 + CN 

- Được tham gia đóng BHXH đầy đủ theo quy định. 

- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động khác do công ty tổ chức hàng năm.

- Cơ hội tăng cao thu nhập theo hiệu suất công việc.

III, Tiêu chí cơ bản:

- Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh…

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Digital Manager tương đương

- Am hiểu và thành thạo các kênh digital marketing như GG Ads, SEO, Zalo Ads, Facebook, và các nền tảng khác

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Digital Marketing trong ngành Dược 

CV gửi về hòm thư nganvt@dongtay.net.vn (Ms. Ngân - 0988.079.641)

Địa chỉ: Số 19a, ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: https://dongtay.net.vn 

Thời gian nhận hồ sơ: trước 30/03/2020.

Bình luận