Giới thiệu về công ty Đông Tây
Với chiến lược mở rộng phạm vi hoạt động nhằm phục vụ nhu cầu điều trị của người bệnh, công ty đã triển khai phân phối các sản phẩm đến các nhà thuốc tại 64 tỉnh thành trong cả nước. Bệnh nhân khi đến với công ty đều được tư vấn về sản phẩm và các vấn đề liên quan đến sức khỏe bởi đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. Trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty luôn coi trọng và xác định chữ tín là yếu tố quan trọng hàng đầu. Mọi hoạt động của công ty đều nhằm mục tiêu cao nhất là mang lại niềm tin sức khỏe cho bệnh nhân.
Trong quá trình hoạt động, toàn thể nhân viên công ty luôn xây dựng, phát huy những giá trị cốt lõi – nền tảng cho sự phát triển của công ty. Những giá trị cốt lõi đó là:
Công bằng
Công ty không phân biệt đối xử, tạo ra những cơ hội thăng tiến như nhau cho tất cả nhân viên. Trong Công ty không tồn tại sự ưu ái cá nhân. Mỗi người đều nỗ lực đóng góp cho Công ty và được hưởng thu nhập tương xứng với công sức của mình.
Dân chủ (chính sách cởi mở)
- Mọi cấp lãnh đạo của Công ty thực hiện chính sách cởi mở, cho phép bất cứ nhân viên nào cũng có thể bày tỏ mọi quan tâm, vấn đề, hoặc khiếu nại trực tiếp đến lãnh đạo cao cấp của công ty.
- Nhân viên có thể bày tỏ với cấp trên trực tiếp, nếu giải quyết các vấn đề không thấy thoả mãn hoặc cấp trên đó là 1 phần của vấn đề thì nhân viên có thể gặp cấp trên cao hơn hoặc gặp Tổng giám đốc
- Một nhân viên có thể gặp trực tiếp với bất kỳ cán bộ quản lý hay lãnh đạo nào để trao đổi sao cho vấn đề được giải quyết nhanh nhất.
Chuyên nghiệp
- Mỗi nhân viên và các phòng ban trong công ty hiểu rõ về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình và làm việc đúng với các chức năng bổn phận nhiệm vụ được giao.
- Mỗi phòng ban chức năng xây dựng quy trình tác nghiệp thuộc bộ phận mình quản lý và tham mưu cho ban lãnh đạo công ty xây dựng các quy định, quy trình tác nghiệp chuẩn (S.O.P) cho toàn công ty. Mỗi loại công việc đó có quy trình, các nhân viên Công ty có trách nhiệm tuân thủ thực hiện.
Sáng tạo
Công ty tạo ra môi trường làm việc tốt để khích thích sự sáng tạo trong nhân viên nhằm đạt hiệu quả công việc tối ưu. Sáng tạo là chìa khóa của thành công. Sáng tạo đơn giản chỉ là sự thay đổi của ngày hôm nay hơn ngày hôm qua một chút.
Tiên phong
Chính trực là chuẩn mực đạo đức của nhân viên Công ty. Chính trực tạo nên niềm tin giữa đồng nghiệp với nhau và niềm tin của đối tác, khách hàng đối với Công ty. Niềm tin chính là yếu tố then chốt tạo nên mối các quan hệ. Các mối quan hệ dựa trên niềm tin là động lực cho sự phát triển của chúng ta.
Chính trực
Không một công ty nào tồn tại mà không có khách hàng. Mọi hoạt động của Công ty đều tập trung vào sự hài lòng của khách hàng nhằm cung cấp cho khách hàng những giải pháp ngày càng tốt hơn. Công ty chỉ có thể phát triển được khi thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
Khách hàng là trọng tâm
Công ty, mọi nhân viên, phòng ban chức năng trong công ty luôn phấn đấu là người đi đầu, dám đi đầu và vượt qua những khó khăn trong lĩnh vực công tác của mình.
Tôn trọng con người
Nhân sự là tài sản quý giá nhất của Công ty, là nguồn lực của sức mạnh để tạo ra thành công. Công ty luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của tất cả nhân viên, các đồng nghiệp nhằm tạo ra môi trường làm việc tốt hơn. Chúng ta nhận thấy rằng giao tiếp cởi mở chính là công cụ hữu ích để mọi người hiểu nhau, hoàn thiện nhau và cùng nhau phát triển, cùng nhau thành công.
Hợp tác
Công ty thành công là kết quả làm việc của nhiều người, là sự kết hợp của nhiều tài năng cùng với nỗ lực không ngừng. Chúng ta có thể học hỏi lẫn nhau khi cùng làm việc với nhau. Quyết định của nhiều người sẽ tốt hơn và tăng khả năng hiện thực hóa dẫn đến thành công.
Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây xin chân thành cảm ơn các đối tác, bạn bè, bệnh nhân đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua và tiếp tục sát cánh bên công ty trên chặng đường phía trước.
Ý nghĩa logo công ty
- Logo công ty với 2 chữ ĐÔNG TÂY - vừa là tên công ty, vừa thể hiện sự kết hợp hài hòa, hoàn hảo giữa đông – tây y trong các sản phẩm, nhằm tận dụng tinh hoa của Y học cổ truyền và thành tựu công nghệ khoa học của Y học hiện đại.
- Hai màu xanh – đỏ của logo tượng trưng cho hai dòng máu tuôn chảy trong cơ thể con người: Màu đỏ tượng trưng cho dòng máu động mạch, màu xanh tượng trưng cho dòng máu tĩnh mạch. Hai màu xanh - đỏ song song, thể hiện sức sống bền vững.
- Slogan ở dưới logo “Mang lại niềm tin sức khỏe”, thể hiện rõ kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty nhằm mang lại niềm tin sức khỏe cho người bệnh.
Bình luận