Tuyển nhân viên Tư vấn - Marketing tại Thành phố Hồ Chí Minh
1. Mô tả công việc:
- Trả lời tư vấn sản phẩm trên website/ điện thoại, facebook, zalo…
- Giới thiệu sản phẩm tại các hội, câu lạc bộ, nhóm bệnh nhân.
- Chăm sóc khách hàng theo tuần/tháng/quý
- Tổng hợp thông tin và biên tập bài cho website (theo yêu cầu)
- Các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
2. Kỹ năng công việc:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tổng hợp thông tin và viết bài tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, power point..
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Chịu được áp lực công việc.
3. Yêu cầu ứng tuyển:
- Đã tốt nghiệp các trường đại học Y, Dược, công nghệ sinh học
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có khả năng giao tiếp tốt, chất giọng chuẩn, ngoại hình trung bình khá trở lên.
- Nhanh nhẹn, tự tin, trung thực, có khả năng gắn bó lâu dài, có trách nhiệm trong công việc.
- Có phương tiện đi lại, gắn bó lâu dài.
4. Hình thức và địa điểm làm việc:
- Lĩnh vực ngành nghề: Y dược
- Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh
- Tính chất công việc: Giờ hành chính
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
5. Lương thưởng: Cạnh tranh
6. Thời gian thử việc: 02 tháng
7. Các chế độ khác:
- Nghỉ chiều thứ 7, CN.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ ngay sau khi hết thời gian thử việc.
- Các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ lễ, tết, phép năm
8. Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc làm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.
9. Hạn nộp hồ sơ: 15.01.2017
10. Địa chỉ nhận hồ sơ:
VPĐD Công ty Đông Tây - SS5 Hồng Lĩnh – Phường 15 – Quận 10 - TPHCM.
Điện thoại 083.977.8085 - 043.775.9866 hoặc qua Email: gianglt@dongtay.net.vn
* Lưu ý: Không trả lại hồ sơ nếu không đạt.
Hà Nội, Ngày 15 tháng 12 năm 2016
Bình luận