Vừa qua, cán bộ nhân viên của Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây và nhân viên khối marketing của Tập đoàn Á Âu - IMC đã có một chuyến thăm quan đặc biệt tại Viện Thực phẩm chức năng Việt Nam (VIDS). Đây là nơi nghiên cứu và phát triển ra những sản phẩm hàng đầu, được đánh giá cao như Ích Tâm Khang, Ninh Tâm Vương, Vương Lão Kiện, Kim Đởm Khang,... Chuyến đi là cơ hội để đội ngũ của Đông Tây hiểu rõ hơn về quy trình nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm của mình.

Giới thiệu đôi nét về Viện Thực Phẩm Chức Năng Việt Nam (VIDS) 

VIDS là tổ chức khoa học và công nghệ thuộc Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, được thành lập từ năm 2008. Với hội đồng cố vấn là các nhà khoa học, giáo sư, phó giáo sư hàng đầu trong các lĩnh vực y dược học, sinh học, và dược liệu, VIDS đã nhanh chóng trở thành địa chỉ đáng tin cậy trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm thực phẩm chức năng.

Viện Thực Phẩm Chức Năng Việt Nam (VIDS) tọa lạc tại khu công nghệ cao Hòa Lạc

Ông Nguyễn Xuân Hoàng, Chủ tịch Hội đồng sáng lập VIDS, tự hào chia sẻ về lợi thế của viện, từ cơ sở hạ tầng khang trang đến đội ngũ nhân sự chuyên môn cao. Dưới sự hướng dẫn tận tâm của VIDS, đội ngũ cán bộ nhân viên của Dược Phẩm Đông Tây đã có cơ hội chứng kiến quá trình nghiên cứu và sản xuất sản phẩm của mình. 

Dược sĩ Nguyễn Xuân Hoàng chia sẻ về các công nghệ tiên tiến đang được ứng dụng vào các sản phẩm của Đông Tây

Cán bộ nhân viên Dược Phẩm Đông Tây hào hứng tham quan Viện thực phẩm chức năng Việt Nam

Những công nghệ tiên tiến được VIDS ứng dụng trong sản phẩm của Dược phẩm Đông Tây

Chủ tịch Nguyễn Xuân Hoàng thay mặt Viện Thực phẩm Chức năng (VIDS) chia sẻ về công nghệ sản xuất hiện đang áp dụng với các sản phẩm do Đông Tây đang phân phối.  

Ba công nghệ tiên tiến đặc biệt đang được áp dụng tại VIDS đã thu hút sự chú ý đặc biệt:

  • Công nghệ Lượng tử (Quantum technology): Dựa trên nguyên lý tăng gia tốc hạt, công nghệ này giúp loại bỏ tạp chất, cấu trúc chính của các chất bảo vệ thực vật, và tăng hiệu quả hấp thụ vào cơ thể, đồng thời tạo ra mùi thơm dễ chịu cho người sử dụng.
  • Công nghệ Sinh học: Tăng độ bền của lợi khuẩn trong môi trường bảo quản và cơ thể, kích thích sinh miễn dịch và hỗ trợ cải thiện các vấn đề về sức khỏe.
  • Công nghệ Bào chế: Sử dụng các phương pháp như bao vi nang, bao kháng dịch vị, và phun sấy tầng sôi để giữ lại tinh chất trong dược liệu, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Công nghệ lượng tử - công nghệ hiện đại nhất giúp làm sạch thảo dược thô ở mức tối đa

Chuyến thăm quan Viện thực phẩm Chức năng cán bộ nhân viên Đông Tây đã kết thúc tốt đẹp. Việc được trực tiếp tìm hiểu về quá trình nghiên cứu và sản xuất sản phẩm của mình tại VIDS không chỉ tăng cường kiến thức mà còn là nguồn động viên lớn để Đông Tây cam kết tiếp tục mang đến cho cộng đồng những sản phẩm thực phẩm chức năng chất lượng nhất, đặt lợi ích sức khỏe của người Việt lên hàng đầu.

 

Bình luận