Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang vinh dự được đề cử tại Lễ công bố "Thương hiệu số 1 Việt Nam". Đây là giải thưởng danh giá, tôn vinh những thương hiệu uy tín, có chất lượng vượt trội, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang – sản phẩm dùng người bị suy tim, người có triệu chứng tim mạch (do tăng huyết áp, xơ vữa mạch vành...), người có nguy cơ tim mạch: người cao tuổi, có tiền sử gia đình bị tim mạch.

Lễ công bố sẽ được tổ chức vào lúc 9h30 sáng Thứ Bảy, ngày 5 tháng 4 năm 2025, tại Nhà hát Quân đội khu vực phía Bắc. Sự kiện này sẽ được truyền hình trực tiếp trên Truyền hình Hà Nội, nhằm tôn vinh những thương hiệu xuất sắc đã cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng, mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng và có đóng góp ý nghĩa cho xã hội.

Thương-hiệu-số-1.webp

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang vinh dự được mời tham dự lễ công bố "Thương hiệu số 1 Việt Nam"

Việc thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang được đề cử là minh chứng cho chất lượng, hiệu quả và uy tín của sản phẩm đối với khách hàng. Điều này khẳng định thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang không chỉ giúp giảm các triệu chứng suy tim, hỗ trợ giảm cholesterol, giảm nguy cơ huyết khối và xơ vữa động mạch, tăng cường lưu thông máu, mà còn là một thương hiệu an toàn, hiệu quả và đáng tin cậy.

Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe an toàn và hiệu quả.

Giải thưởng "Thương hiệu số 1 Việt Nam" là nguồn động viên lớn để thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang tiếp tục hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang.

Hãy cùng theo dõi sự kiện đặc biệt này vào ngày 05/04/2025 để chứng kiến dấu ấn quan trọng của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang trong hành trình khẳng định vị thế thương hiệu!

Bình luận