Em hay bị tức ngực trái khó thở, tim đập nhanh và hay chóng mặt, cơn tức ngực thường kéo dài 30 phút. Bác sĩ cho e lời khuyên với ạ.

Chào bạn.

Không biết bạn đã đi khám ở đâu chưa và bác sĩ kết luận tình trạng của bạn như thế nào. Để cải thiện biểu hiện trên ngoài việc sử dụng thuốc điều trị (nếu có) bạn cần kết hợp tốt chế độ dinh dưỡng như: ăn nhạt, hạn chế chất béo, tăng cường rau xanh, quả tươi. Tập các bài luyện tập có lợi cho tim mạch 30 phút mỗi ngày: yoga, đi bộ, thiền, thái cực quyền. Giữ tinh thần thoải mái, tuyệt đối tránh căng thẳng, giận dữ, lo âu vì đặc điểm của căn bệnh này là cảm xúc không tốt có thể làm bệnh xấu đi nên bạn hãy sắp xếp lại công việc và cuộc sống, nghỉ ngơi để giảm áp lực nhé. Bạn hãy bỏ thuốc lá, rượu vì những chất này đã được chứng minh làm tim đập nhanh hơn. Khám định kỳ 3- 6 tháng/ 1 lần để theo dõi tình trạng bệnh và có hướng xử lý thích hợp.

Đồng thời bạn nên sử dụng một số sản phẩm hỗ trợ có chứa Khổ sâm giúp ổn định nhịp tim. Khi nhịp tim ổn định sẽ cải thiện các biểu hiện bạn đang gặp như chóng mặt, khó thở, tức ngực cũng giảm đi.

Trong quá trình điều trị sau này nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn gì bạn vui lòng liên hệ lại với chúng tôi để chúng tôi giải đáp cụ thể hơn cho bạn theo số: 024.3775.9865

Xem thêm:

Mỗi khi căng thẳng tim đập nhanh, khó thở là bị bệnh gì?

Thân mến!

Bình luận