Ngày 29/9/2019, tại nhà hát Quân đội phía Nam (140 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh) nhãn hàng Ích Tâm Khang tự hào được vinh danh tại giải thưởng Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam – Viet Nam Top Brand 2019”.

Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam – Top Brands 2019 là chương trình nhằm tôn vinh các Thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam, chứng nhận bởi Trung Tâm Nghiên Cứu Phát triển Doanh Nghiệp Châu Á dưới sự giám sát chất lượng của Tổ chức Đánh giá và Cấp Chứng nhận Quốc tế QMS – Australia. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên HTV – Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh.

Vượt qua sự kiểm định chặt chẽ của Hội đồng tổ chức, Ích Tâm Khang và những sản phẩm được vinh danh trong chương trình đã có sự đóng tích cực trong việc chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho cộng đồng, được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao.

 Đại diện nhãn hàng Ích Tâm Khang lên nhận giải thưởng

Đại diện nhãn hàng Ích Tâm Khang lên nhận giải thưởng

Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam – VietNam Top Brand 2019 được xem là giải thưởng xứng đáng cho những doanh nghiệp và sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, hiệu quả. Qua đây, người tiêu dùng sẽ có thêm những lựa chọn khách quan, sáng suốt về các thương hiệu uy tín, tốt cho sức khỏe.

Với hơn 10 năm đồng hành cùng hàng ngàn người bệnh tim mạch, TPCN Ích Tâm Khang tự hào là sản phẩm đi đầu trong dòng TPCN dành cho bệnh tim mạch về hiệu quả hỗ trợ giảm khó thở, đau tim, đau thắt ngực, xơ vữa mạch ở người suy tim, tăng huyết áp, hẹp hở van tim, tim bẩm sinh.

Năm 2012, Ích Tâm Khang được nghiên cứu hiệu quả lâm sàng. Năm 2014 kết quả nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Khoa học toàn cầu Canada.

Đạt được giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2019 lần này, sản phẩm Ích Tâm Khang một lần nữa khẳng định chất lượng, uy tín và vị thế cạnh tranh của mình! Ích Tâm Khang mong muốn lan tỏa hơn nữa thông điệp hãy “tăng cường sức khỏe trái tim” tới hàng triệu người bệnh tim mạch trên khắp Việt Nam, để mỗi người bệnh tim luôn có cuộc sống an yên, khỏe mạnh nhất!

Biên Tập Viên Lan Anh

Bình luận