Chỉ cần bạn muốn – không có gì là không thể! Đó chính là tinh thần trong một sự kiện mà chúng tôi vừa mới trải qua sáng ngày 1/12/2019, tại Tượng đài Cảm Tử Quân, Hoàn Kiếm, Hà Nội: Giải chạy vì người bệnh Parkinson – Run for Parkinson.

Có lẽ, ai cũng biết, đối với người bệnh Parkinson – một bệnh lý thoái hóa thần kinh tiến triển, với các biểu hiện đặc trưng như run tay chân, cứng đờ, chậm chạp – thì vận động là một khó khăn, trở ngại lớn, chứ chưa nói gì tới “chạy”. Họ thực sự cần được sự tiếp sức rất lớn từ gia đình, thầy thuốc, cộng đồng.

Đó chính là lý do Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tổ chức Giải chạy vì người bệnh Parkinson với thông điệp "Mỗi bước chạy một niềm vui”. Bệnh viện Việt Đức thành lập Câu lạc bộ người bệnh Parkinson từ năm 2017. 

Team Đông Tây check-in trước khi chạy

Team Đông Tây check-in trước khi chạy

Không có lý do gì để chúng tôi, những đại diện cho TPCN Vương Lão Kiện – một sản phẩm tiên phong trong hỗ trợ điều trị run do bệnh và hội chứng Parkinson lại không tham gia vào sự kiện đầy ý nghĩa này với một tinh thần nhiệt huyết nhất. Bởi hơn ai hết chúng tôi hiểu những vất vả của người Parkinson, chúng tôi cùng mong muốn được lan tỏa, chia sẻ tới cộng đồng thông điệp "cùng nhau tiếp sức cho người Parkinson". 

Điều đặc biệt nhất của team Đông Tây lần này là không chỉ có sự tham gia của nội bộ nhân viên Đông Tây mà có thêm cả gia đình của các bạn như mẹ, vợ, chồng, con cái và cả các em nhỏ. Tất cả mọi người đều hào hứng tham gia và còn nhận được 2 giải thưởng của ban tổ chức cho giải về đích suất sắc!

Đông Tây mong rằng những sự kiện ý nghĩa như thế này tiếp tục được tổ chức, để chúng tôi có cơ hội gắn kết và tham gia nhiều hơn nữa. Không chỉ là các sự kiện, các ngày hội chung của người bệnh run, mà của người người bệnh tim mạch, tiểu đường...

Nụ cười khi về đích

Hai thành viên của giải thưởng về đích suất xắc (U23 và U60)

Team Đông Tây hòa mình cùng hơn 1000 người tham gia sự kiện

 

Sự kiện nhận được sự tham gia của đông đảo cộng đồng

Bình luận