Năm 2021 là một năm nhiều khó khăn với toàn xã hội nói chung và Đông Tây nói riêng khi phải trải qua 2 đợt bùng phát dịch bệnh COVID-19. Thế nhưng bằng nỗ lực và sự đồng lòng, Đông Tây đã vượt qua cơn sóng COVID-19 và đạt được những thành tựu đáng tự hào. Dưới đây, hãy cùng điểm qua những dấu ấn quan trọng mà Đông Tây đã đạt được trong năm 2021 đầy biến động.

Đón nhận cơn sóng COVID-19 với tinh thần sẻ chia, chung tay đẩy lùi dịch bệnh

Khi cả xã hội phải đối mặt với dịch bệnh COVID-19 và vaccine là vũ khí duy nhất để cả thế giới vượt qua đại dịch, Đông Tây đã thể hiện trách nhiệm của mình với cộng đồng xã hội bằng hành động thiết thực: Chung tay quyên góp cho quỹ Vaccine. 

Toàn bộ CBCNV của Đông Tây đã tích cực ủng hộ 1 ngày lương gửi đến Quỹ Vaccine phòng chống COVID-19 của chính phủ để gia tăng độ bao phủ Vaccine trên toàn quốc. Dù nhỏ nhưng đây là món quà đầy tình cảm, thể hiện tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái luôn tồn tại trong mỗi thành viên của ngôi nhà chung Đông Tây.

CBCNV Đông Tây chung tay đóng góp cho Quỹ Vaccine phòng chống Covid 19

CBCNV Đông Tây chung tay đóng góp cho Quỹ Vaccine phòng chống Covid 19 

Quyết tâm vượt khó trong công việc và gặt hái những kết quả đáng tự hào

Năm 2021, các thành viên trong ngôi nhà Đông Tây đã có một năm đáng nhớ khi trải qua các đợt giãn cách, liên tục phải làm việc tại nhà. Thế nhưng chính trong những ngày tháng đó, tất cả đã trở nên trưởng thành, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng, quyết tâm hơn. Đội ngũ marketing, sale của Đông Tây đã nhanh chóng nắm bắt các xu hướng phát triển của thị trường, đẩy mạnh các chiến dịch MKT online, cũng như cập nhật kiến thức, thông tin hữu ích nhanh nhất tới khách hàng.

Bằng sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên, Đông Tây đã có một năm vượt khó với các kết quả đáng tự hào. Con số tăng trưởng dương và hàng loạt các giải thưởng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của toàn bộ nhân viên công ty.

  • Huy Chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt nam (VAFF) trao tặng.
  • Giải thưởng “Sản phẩm tin dùng số 1 trong dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng tim, giảm khó thở, hồi hộp ở người bệnh tim mạch, suy tim” cho TPBVSK Ích Tâm Khang.
  • Giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021 - Top Brands 2021”

Sự ghi nhận từ các hiệp hội, cơ quan quản lý cùng sự yêu mến, trải nghiệm tốt từ phía người bệnh tim mạch, tiểu đường, run tay chân, sỏi mật.. là niềm tự hào, là động lực để Đông Tây làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh trong buổi Tổng kết năm 2021 đầy niềm vui tại Đông Tây:

Giám đốc trao giải cho các CBNV xuất sắc của năm 2021.1

Giám đốc trao giải cho các CBNV xuất sắc của năm 2021.2

Giám đốc trao giải cho các CBNV xuất sắc của năm 2021.3

Giám đốc trao giải cho các CBNV xuất sắc của năm

Những ánh mắt đầy niềm vui của CBCNV Đông Tây trong ngày tổng kết cuối năm

Những ánh mắt đầy niềm vui của CBCNV Đông Tây trong ngày tổng kết cuối năm

Chào xuân 2022 với niềm vui, sự hứng khởi và nhiều dự định mới

Đón xuân mới 2022, CBNV công ty Đông Tây tràn ngập niềm vui và không khí hứng khởi cho một năm mới nhiều sự quyết tâm phát triển công ty ngày càng Thịnh Vượng và dành trọn tâm huyết cống hiến hết lòng cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người bệnh trên cả nước.

Ngày đầu đi làm xuân mới 2022 của CBNV công ty Đông Tây 

Ngày đầu đi làm xuân mới 2022 của CBNV công ty Đông Tây 

Thanh Nga

Bình luận