Vaccine và miễn dịch cộng đồng là vũ khí duy nhất để cả thế giới vượt qua đại dịch Covid-19. Nhưng để có vaccine chúng ta cần phải mua và để đạt được miễn dịch cộng cộng đồng thì phải trên 70% dân số được tiêm chủng. Đây cũng sẽ là thách thức lớn đối chính phủ trong nỗ lực tiêm vaccine ngừa Covid-19 miễn phí cho toàn dân.

Nếu chỉ dựa vào nguồn ngân sách của nhà nước, tiến trình đạt miễn dịch cộng đồng có thể kéo dài thêm vài năm. Vì thế, sự chung tay của các tổ chức, cá nhân là rất quan trọng trong việc thúc đẩy tiến trình này để thiết lập lại trạng thái bình thường mới.

Là một đơn vị hoạt động trong  lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, hơn ai hết -  CBNV công ty Đông Tây tự nhận thấy trách nhiệm đối với bản thân và cộng đồng nên trong sáng ngày 26/6/2021 đã thực hiện hoạt động quyên góp ủng hộ kinh phí gửi đến Quỹ Vaccine phòng chống Covid 19. 

Tại VP Công ty Đông Tây, CBNV với tâm thế hồ hởi, tích cực ủng hộ hoạt động này với mong muốn được chia sẻ một phần trách nghiệm, nghĩa vụ của mình với Chính phủ thông qua hành động thiết thực là mỗi người dành trọn một ngày lương để gửi đến quỹ vaccine của chính phủ. Tổng số tiền thu được là 20.500.000đ trên tổng 22 nhân viên làm việc tại VP công ty đã được chuyển đến quỹ vaccine trong ngày 1/7/2021.

CBNV công ty Đồng Tây hồ hởi hưởng ứng hoạt động đóng góp quỹ vacxin phòng chống dịch Covid 19

BTV Lan Anh

Bình luận