Chào chuyên gia, tôi mới được chẩn đoán bị tiểu đường giai đoạn đầu. Bác sĩ cho tôi hỏi, bệnh này có chữa được không ạ? (Nguyễn Trường An, 35 tuổi)

Trả lời:

Chào anh. Cảm ơn anh đã gửi câu hỏi cho chúng tôi.

Việc chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường giai đoạn đầu khiến anh lo lắng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, anh không nên quá hoang mang. Tiểu đường giai đoạn đầu có thể được kiểm soát tốt và ngăn ngừa biến chứng nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

Về khả năng chữa khỏi hoàn toàn:

- Tiểu đường tuýp 1: Hiện nay, chưa có phương pháp nào có thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh tiểu đường tuýp 1. Tuy nhiên, với các biện pháp điều trị tiên tiến như tiêm insulin, chế độ ăn uống hợp lý và lối sống khoa học, người bệnh tiểu đường tuýp 1 hoàn toàn có thể sống khỏe mạnh và bình thường như người bình thường.

- Tiểu đường tuýp 2: Ở giai đoạn đầu, nhiều trường hợp tiểu đường tuýp 2 có thể được chữa khỏi hoàn toàn bằng cách thay đổi lối sống bao gồm:

Chế độ ăn uống hợp lý: Giảm lượng calo, tăng cường chất xơ, hạn chế thực phẩm chứa nhiều đường và chất béo bão hòa.

  • Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên: Ít nhất 30 phút mỗi ngày, hầu hết các ngày trong tuần.
  • Giảm cân: Nếu thừa cân hoặc béo phì.
  • Bỏ hút thuốc lá.

Ngoài ra, một số trường hợp có thể cần sử dụng thuốc để hỗ trợ kiểm soát đường huyết.

Để kiểm soát bệnh tiểu đường và phòng ngừa biến chứng, anh có thể tham khảo thêm viên uống chứa thành phần chính là lá xoài. Viên uống này còn kết hợp thêm các thảo dược quý khác như quế chi, lá neem, hoàng bá, mướp đắng, giúp giảm và ổn định đường huyết nhờ giúp kích thích tuyến tụy sản xuất insulin, ngăn ngừa tăng đường huyết sau ăn, điều hòa nồng độ cholesterol trong máu. Nhờ đó giúp người bệnh ổn định đường huyết, giảm mệt mỏi, ngăn ngừa biến chứng. Viên uống được bào chế bằng công nghệ lượng tử nên đem lại hiệu quả vô cùng vượt trội nên anh cứ yên tâm sử dụng nhé.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy để lại bình luận bên dưới để được chuyên gia giải đáp chi tiết.

Chúc Anh sức khỏe!

Glutex hỗ trợ chuyển hóa đường và cải thiện chỉ số đường huyết

Bình luận