Tiếp nối thành công của kỳ Hội nghị 2012, năm 2013, Hội nghị nhân viên tại Cửa Lò (miền Bắc) và Phan Thiết (miền Nam) đã để lại trong lòng toàn bộ thành viên công ty một ấn tượng khó phai, đặc biệt về tinh thần tương thân tương ái được tỏa sáng trong ngày từ thiện.

Các hoạt động từ thiện trước đây của công ty vẫn được thường xuyên tổ chức bởi quĩ “ tấm lòng vàng” nhằm hướng tới đồng bào khó khăn, với sự tham gia của các anh, chị em trong Công đoàn công ty. Tuy nhiên, tại kỳ Hội nghị 2013 năm nay, đây là lần đầu tiên hoạt động từ thiện được tổ chức đồng loạt, với sự tham gia của tất cả các thành viên với chủ đề “Chia sẻ tấm lòng, kết nối yêu thương”. Đúng như tên gọi của chương trình, sự nhiệt tình và lòng thiện nguyện của các đoàn viên chính là món quà tinh thần ý nghĩa nhất gửi tặng nơi họ đến: Bệnh viện Ung bướu tỉnh Nghệ An và Trung tâm bảo trợ xã hội Tân Hà (Bình Thuận). Từ ngày đầu phát động phong trào, số lượng thành viên đăng ký tham gia cũng như chi phí ủng hộ không ngừng tăng. Đến tận nơi, chứng kiến và chia sẻ với nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, các thành viên ai nấy đều cảm động, và thấy mình như cần phải chia sẻ nhiều hơn nữa. Đây được coi là hoạt động thành công nổi bật nhất kỳ Hội nghị 2013.

đoàn từ thiện

Các thành viên trong đoàn từ thiện của Công ty

tu-thien

 Tặng quà người già cô đơn tại Trung tâm bảo trợ XH Tân Hà

tu-thien

Tinh thần hăng hái của các thành viên trong đoàn từ thiện

Trong ngày nghị sự của Hội nghị năm nay, toàn thể các bộ nhân viên được Giám đốc công ty trực tiếp đào tạo kỹ năng bán hàng – tập trung vào Kỹ năng thuyết phục và xử lý phản đối. Đây không chỉ là những kỹ năng cơ bản, cần thiết cho khối bán hàng mà còn cực kỳ thiết thực với các phòng ban còn lại như Marketing, kế toán, hành chính… Các thành viên trong công ty còn được trải nghiệm thực tế với phần thi Thực hành giải quyết các tình huống thực tế. Các ý kiến phân tích từ các đội chơi đưa ra sôi nổi và vô cùng hào hứng.

dao-tao-ky-nang-ban-hang

Đào tạo kỹ năng bán hàng

Bên cạnh việc được học hỏi, trau dồi kỹ năng làm việc, một trong các giá trị cốt lõi của công ty "Công bằng, dân chủ" được phát huy tối đa trong buổi chất vấn Ban giám đốc. Các ý kiến đưa ra được giải đáp và phân tích tận tình, thấu đáo. Cuối buổi nghị sự, rất nhiều sáng kiến đóng góp được ghi nhận và có những phần thưởng xứng đáng.

nhan-vien-cong-ty

Tập thể nhân viên VPMB chụp ảnh lưu niệm với ban giám đốc

chat-van-tong-giam-doc

Chất vấn Ban giám đốc Công ty

Đêm Gala dinner mỗi kỳ Hội nghị là thời gian vui vẻ và sôi động nhất trong các hoạt động vui chơi. Chắc hẳn mỗi thành viên không thể nào quên được những khoảnh khắc cùng nhau chuẩn bị các tiết mục biểu diễn, thời gian vui vẻ, hào hứng và thể hiện tinh thần đoàn kết nhất. Năm nay, các tiết mục được chuẩn bị thật sự kỹ lưỡng, biểu diễn ấn tượng đã mang về hai giải nhất toàn đoàn cho công ty.

hoi-nghi-nhan-vienTiết mục "Cô gái mở đường"

 van-nghe

Bài hát " Đất nước và lời ru" - Giải nhất đơn ca 

 van-nghe

Hài kịch "Lương, thưởng, phạt" - Giải nhất tạp kỹ 

Một kỳ Hội nghị thành công, vui vẻ và đáng nhớ khép lại với niềm tiếc nuối của mọi thành viên trong ngôi nhà Đông Tây. Chúng ta lại cùng nhau cố gắng cho một năm tiếp theo và hẹn gặp lại tại Hội nghị nhân viên năm 2014.

Lan Anh

Bình luận