Tôi bị sỏi túi mật 3 năm trước, đã thực hiện cắt túi mật nay tôi muốn ghép túi mật mới thì có được không và chi phí là bao nhiêu?
Chào bạn,
Hiện tại y học hiện đại vẫn chưa thực hiện ghép túi mật. Bất kể cấy ghép gì lên cơ thể người đều rất phức tạp, vì vậy chỉ những cơ quan thiết yếu mới được nghiên cứu và tiến hành cấy ghép. Túi mật mặc dù quan trọng, nhưng đây chỉ là nơi dự trữ dịch mật, chúng ta vẫn có thể sống cho dù thiếu nó.
Tuy nhiên, sau khi cắt bỏ túi mật, bạn vẫn nên điều tiết ăn uống và lưu ý theo dõi sức khỏe, vì nó có thể gây ra một số tác dụng trên đường tiêu hóa như đầy trướng, chậm tiêu, tiêu chảy, táo bón… Để giảm các triệu chứng này, đồng thời tăng cường chức năng gan mật, bạn có thể tham khảo sử dụng thêm 8 thảo dược hỗ trợ chứa Uất kim, Chi tử, Hoàng bá, Sài hồ, Nhân trần, Diệp hạ châu, Chỉ xác, Kim tiền thảo. Sự kết hợp 8 thảo dược này sẽ giúp ổn định men gan, tăng cường chất lượng dịch mật, hạn chế những triệu chứng sau mổ túi mật, giúp người bệnh phục hồi sức khỏe nhanh hơn.
Chúc bạn sức khỏe!

Kim Đởm Khang Giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật

Bình luận