Chồng mình bị tiểu đường hơn 2 năm rồi. Đường huyết thường dao động từ 10-12 chấm vì anh vẫn phải tiếp khách chưa kiêng được rượu. Xin tư vấn cho mình.

Chào bạn,

Mới mắc tiểu đường 2 năm mà đường huyết anh xã nhà bạn như vậy là cao. Như bạn cũng biết để mức đường huyết cao thế này nguy cơ biến chứng sẽ đến rất sớm.

Về công việc phải uống rượu bia, để bỏ thì rất khó. Vì vậy bạn có thể tham khảo video phía dưới, các chuyên gia sẽ tư vấn cho anh xã nhà bạn uống rượu sao cho an toàn, đỡ ảnh hưởng sức khỏe nhất.

Việc đường huyết của anh xã nhà bạn cao có thể do nhiều nguyên nhân. Ngoài việc rượu bia, thì trong mỗi bữa nhậu, chắc chắn anh xã nhà bạn cũng không kiểm soát được thực phẩm. Do đó, mà vấn đề này bạn cần lưu tâm hơn để tư vấn cho anh ấy. Tiếp theo là bạn kiểm tra xem chế độ ăn uống hàng ngày của anh ấy như thế nào, có bị nhiều tinh bột quá không; Hàng ngày có tập thể dục không, tập được bao nhiêu buổi/tuần, có thường xuyên không; Thuốc thang mà bác sĩ kê có uống đều không... Bạn cứ rà soát từng đầu việc một để chăm sóc cho anh xã được tốt.

Dưới đây là video tư vấn của chuyên gia về cách uống bia, rượu cho người tiểu đường, bạn có thể tìm hiểu thêm:

Trên đây chỉ là những hướng dẫn sơ bộ của chúng tôi về trường hợp của chồng bạn. Nếu có vấn đề nào chưa rõ hoặc muốn biết thêm các thông tin khác, bạn hãy tiếp tục để lại bình luận dưới bài viết hoặc để lại số điện thoại. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ liên hệ để tư vấn cho bạn.

Chúc bạn sức khỏe!

Bình luận