Hiện tại tôi bị bệnh thoái hóa chất trắng, mong được bác sĩ tư vấn về cách uống thuốc điều trị và chế độ sinh hoạt hàng ngày. Cảm ơn bác sĩ nhiều!

Chào bạn,

Thoái hóa chất trắng là tình trạng lão hóa của chất trắng trong não bộ. Bệnh gây ra các rối loạn về vận động, tư duy và trí nhớ, làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Hiện nay, bệnh thoái hóa chất trắng không có thuốc chữa khỏi hoàn toàn. Việc sử dụng thuốc tây cần tuân thủ theo sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa thần kinh tại các bệnh viện uy tín.

Đồng thời nhờ sự kết hợp hài hoà giữa chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ chất dinh dưỡng và vận động phù hợp hàng ngày, luôn giữ tinh thần thoải mái sẽ hỗ trợ ngăn tình trạng bệnh không tăng nặng, cụ thể:

+ Tăng cường ăn rau xanh hoa quả tươi, hạn chế đồ ăn chiên xào nhiều dầu mỡ, không uống đồ uống có gas, cồn, cafein hay hút thuốc lá. 

+ Giảm ăn muối và uống đủ nước mỗi ngày.

+ Không thức khuya và ngủ đủ giấc mỗi ngày.

+ Dành 30 phút mỗi ngày để tập thể dục.

+ Kiểm soát tốt các chỉ số đường huyết, mỡ máu và huyết áp.

Cùng với thuốc điều trị của bác sĩ, bạn tham khảo cho người nhà sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ giảm run có thành phần Thiên ma - Câu đằng. Đây là 2 thảo dược đã được chứng minh là có tác dụng bổ sung hoạt chất sinh học tương tự tiền chất dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tế bào thần kinh, từ đó làm ổn định tính dẫn truyền cân bằng các rối loạn. Đồng thời trấn tĩnh, an thần giảm lo lắng căng thẳng từ đó hỗ trợ giảm run. 

Nếu còn băn khoăn cần giải đáp và tư vấn bạn liên hệ chúng tôi theo số 0243.775.9865

Thân mến!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận