“Tham gia CLB là cơ hội để tôi được đến gần hơn với các bác sĩ chuyên khoa Nội Tiết - ĐTĐ, được tư vấn, giải đáp mọi vướng mắc về bệnh tiểu đường một cách chi tiết nhất” – Bác An – 56 tuổi, một hội viên lâu năm của CLB ĐTĐ BV Việt Tiệp chia sẻ.

Xuất phát từ mong muốn xây dựng ngôi nhà chung cho các bệnh nhân ĐTĐ của các bác sĩ chuyên khoa Nội Tiết – ĐTĐ BV Việt Tiệp, CLB ĐTĐ BV Việt Tiệp từ lâu đã là địa điểm quen thuộc của các bệnh nhân tiểu đường trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Cứ 3 tháng một lần, chủ đề mới lại được các bác sĩ khoa Nội Tiết – ĐTĐ biên soạn và gửi tới các hội viên tham gia trong một buổi sinh hoạt tại hội trường lớn bệnh viện Việt Tiệp. Buổi sinh hoạt diễn ra với không khí thoải mái, các bệnh nhân được sự quan tâm ân cần của các bác sĩ và được giải đáp tất cả các thắc mắc mà không phải lo giới hạn thời gian như trong những buổi khám bệnh bình thường.

CLB-DTD-bv-Viet-TiepSinh hoạt tháng 5 của câu lạc bộ BV Việt Tiệp

Ở buổi sinh hoạt lần thứ 2 trong năm, với chủ đề về “Biến chứng tim mạch do bệnh ĐTĐ”, bác sĩ Vũ Mạnh Tân đã đem tới nhiều kiến thức hữu ích cho người bệnh ĐTĐ. Đến dự với buổi sinh hoạt các hội viên không chỉ được biết thêm kiến thức về các biến chứng tim mạch do ĐTĐ mà còn được giải đáp hàng loạt các thắc mắc bởi BS Mai – Trưởng khoa Nội Tiết bệnh viện Việt Tiệp.

Tham gia CLB, dược sĩ Thu Thảo – công ty Đông Tây chia sẻ về thực phẩm chức năng Hộ Tạng Đường – sản phẩm với tác dụng ổn định đường huyết và phòng ngừa biến chứng đái tháo đường. Tại CLB có nhiều bác hội viên cho biết đang sử dụng sản phẩm cùng thuốc điều trị và hiệu quả cải thiện tốt. Đây là niềm tin cho nhiều người biết đến và tin dùng TPCN Hộ Tạng Đường.

Kết thúc buổi sinh hoạt, BS Mai – chủ nhiệm CLB cho biết “Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì các buổi sinh hoạt nhằm cung cấp kiến thức thiết thực cho các bệnh nhân hơn nữa để đẩy lùi căn bệnh đái tháo đường”.


Nguyễn Đôn

Bình luận