Theo WHO, bệnh thiếu máu cơ tim còn được biết đến với các tên gọi khác như bệnh mạch vành, suy vành, thiểu năng mạch vành - là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu thế giới với hơn 8,9 triệu người trong năm 2019. Điều này đã gây sức ép lớn lên hệ thống y tế cũng như làm gia tăng gánh nặng điều trị cho những người bệnh và gia đình của họ.

Trước đây, chúng ta mới biết đến nguyên nhân thiếu máu cơ tim là do xơ vữa động mạch vành, nhưng trong vòng 10 năm trở lại đây, các chuyên gia Tim mạch nhận ra rằng sự suy giảm tuần hoàn vi mạch vành góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy thiếu máu tim với nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau ở người bệnh tăng huyết áp, bệnh mạch vành và ở người bệnh đái tháo đường, kể cả khi họ không bị xơ vữa động mạch vành.

Vậy, chiến lược điều trị thiếu máu cơ tim cho người bệnh tăng huyết áp, bệnh mạch vành, ĐTĐ có sự dịch chuyển như thế nào để giải quyết tình trạng này. Và làm thế nào để điều trị bệnh thiếu máu cơ tim ở những đối tượng này hiệu quả hơn?

Nhằm giúp Quý độc giả tìm ra lời giải cho những câu hỏi này nào, Báo điện tử Sức khỏe & Đời sống - Suckhoedoisong.vn tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề “Thiếu máu cơ tim ở người bệnh tăng huyết áp, đái tháo đường, mạch vành”.

ITK-2112-28.webp

Chương trình có sự tham gia của:

- PGS.TS. BSCC Tạ Mạnh Cường - Phó Viện trưởng Viện Tim mạch Việt Nam, BV Bạch Mai

- Ths.Bs Nguyễn Thị Thúy Hằng - Trưởng Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Hà Nội

Chương trình được truyền hình trực tuyến trên báo điện tử Suckhoedoisong.vn, bắt đầu từ 14h30, thứ 4, ngày 22/12/2021.

Nhanh tay thực hiện theo các bước sau để tham gia chương trình và được các chuyên gia đầu ngành trực tiếp giải đáp những băn khoăn:

- Bước 1: Đặt câu hỏi và để lại số điện thoại của bạn ngay tại phần comment của bài viết này hoặc tại link https://bit.ly/dat-cau-hoi-ve-benh-thieu-mau-co-tim 

- Bước 2: Truy cập vào báo điện tử Suckhoedoisong.vn hoặc https://www.facebook.com/baosuckhoevadoisong lúc 14h30 ngày 22/12 để theo dõi trực tiếp chương trình.

Chương trình có phần giao lưu trực tuyến với độc giả và đặc biệt 2 khán giả trả lời chính xác và nhanh nhất câu hỏi tương tác sẽ được nhận được quà tặng hấp dẫn từ chương trình và nhãn hàng. Nhanh tay gửi câu hỏi về cho chương trình để được các chuyên gia giải đáp trực tiếp nhé.

Chương trình với sự tham gia đồng hành của nhãn hàng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang Platinum - Hỗ trợ cải thiện tình trạng đau thắt ngực do thiểu năng mạch vành, thiếu máu cơ tim

Banner-BG-ảo.01.jpg

BTV Lan Anh

Bình luận