Xin chào chuyên gia. Gần đây em có đưa mẹ đi khám và được chẩn đoán bị tăng áp động mạch phổi, bác sĩ có kê đơn thuốc Sildenafil nên em đang thắc mắc. Xin nhờ chuyên gia giải đáp sao bác sĩ lại kê đơn thuốc Sildenafil?

Chào bạn,

Thuốc Sildenafil thường được biết đến nhiều để điều trị rối loạn chức năng cương dương ở nam giới. Tuy nhiên, bác sĩ kê cho mẹ bạn với tác dụng chính dùng để điều trị tăng áp động mạch phổi.

Thuốc hoạt động bằng cách thư giãn và mở rộng các mạch máu trong phổi cho phép máu lưu thông dễ dàng hơn nên giảm huyết áp cao trong phổi, giúp tim và phổi làm việc tốt hơn. Một số công dụng của thuốc không được liệt kê trên nhãn chuyên nghiệp được phê duyệt nhưng bác sĩ có thể sẽ chỉ định. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm để mẹ sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ bạn nhé.

Cùng với đó, bạn nên sử dụng bổ sung sản phẩm hỗ trợ điều trị tăng cường chức năng tim, tăng cường lưu thông máu nhằm làm giảm huyết áp và ngăn ngừa nguy cơ suy tim tiến triển. Để đạt được mục tiêu này, lựa chọn sản phẩm hỗ trợ đã được kiểm chứng lâm sàng và có kết quả được đăng tải trên Tạp chí Quốc tế là điều bạn cần hết sức lưu ý!

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn, bạn có thể tiếp tục đặt câu hỏi tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi theo số 024.3775.9865.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Ích Tâm Khang –  Hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp, xơ vữa mạch vành ở người bệnh tim mạch, suy tim

Bình luận