Câu hỏi: Bố em bị nhồi máu cơ tim 2 năm trước do tắc hẹp mạch vành. Hiện tại điều trị sức khỏe đã ổn định nhưng hiện tại đi khám bố em vẫn bị thiếu máu cơ tim, hay cơn đau ngực, khó thở. Em muốn mua thêm cho bố em sản phẩm thảo dược để dùng thêm với thuốc tây thì có được không và nên dùng dòng sản phẩm nào ạ? Nhờ chuyên gia tư vấn.

Trả lời:

Chào bạn!

Để giảm các triệu chứng đau ngực, khó thở do bệnh mạch vành, thiếu máu cơ tim đồng thời ngăn ngừa tái phát nhồi máu cơ tim, bạn hoàn toàn có thể cho bố sử dụng thêm sản phẩm thảo dược chung với thuốc tây để hỗ trợ cải thiện bệnh. 
Thảo dược tốt cho người bị thiếu máu cơ tim có thể kể đến như chiết xuất thông Dahurian. Với hơn 600 nghiên cứu từ các nhà khoa học viện Hàn Lâm Khoa học Nga đã cho thấy thông Dahurian có chứa hoạt chất Dihydroquercetin (Taxifolin) có tác dụng:

  • Chống viêm, chống oxy hóa, ức chế quá trình xơ vữa động mạch, giảm cholesterol máu, tiêu sợi huyết, điều hòa huyết áp và ổn định đường huyết.
  • Tăng sức bền thành mạch, cải thiện tuần hoàn vi mạch vành, hỗ trợ giảm hiệu quả tình trạng đau thắt ngực, khó thở, mệt mỏi, tăng khả năng gắng sức ở những người thiếu máu cơ tim (thiếu máu cục bộ mạn tính), người tăng huyết áp, bệnh mạch vành và đái tháo đường. 
  • Hỗ trợ giảm tổn thương mạch máu sau tổn thương nhồi máu cơ tim.

TPBVSK Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim (2).webp

Nên dùng dòng sản phẩm thảo dược có chiết xuất Thông Dahurian

Vì thế bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm thảo dược có thành phần chính là chiết xuất Thông Dahurian được bào chế bằng công nghệ lượng tử để hỗ trợ cải thiện thiếu máu cơ tim, bệnh mạch vành và phục hồi tốt hơn sau nhồi máu cơ tim bạn nhé. 
Nếu còn thắc mắc cần giải đáp về các bệnh lý tim mạch, hãy để lại bình luận hoặc số điện thoại ngay bên dưới, Dược sĩ chuyên môn sẽ giải đáp cho bạn.

Bình luận