Câu hỏi: Năm nay tôi 71 tuổi, có cơ địa dị ứng. Tôi mới phát hiện bị suy tim nhưng không uống thuốc được vì bị dị ứng, phải nhập viện cấp cứu mấy lần rồi. Cho hỏi tình trạng tôi như thế thì bây giờ phải cải thiện thế nào? chuyển sang dùng thảo dược được không? Nhờ chuyên gia giải đáp ạ.

Trả lời:

Chào bác! 

Ở người cao tuổi do sự lão hóa, các cơ quan hoạt động kém hiệu quả cùng việc dùng thuốc trong thời gian dài nên có thể làm tăng nguy cơ gặp tác dụng phụ. Với trường hợp của bác là gặp phản ứng dị ứng, bác nên đi khám lại để được chỉ định loại thuốc khác không gây phản ứng dị ứng cho cơ thể. Đặc biệt, bác hoàn toàn có thể dùng ngay giải pháp thảo dược có tác dụng hỗ trợ hiệu quả cho người suy tim. Ưu điểm của thảo dược là chứa các hợp chất sinh học tự nhiên nên an toàn, lành tính, có tác dụng hỗ trợ cải thiện bệnh suy tim hiệu quả. 
Bác nên lựa chọn sản phẩm thảo dược hỗ trợ cho người bệnh suy tim uy tín hơn 15 năm trên thị trường, đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện TWQĐ 108 về hiệu quả hỗ trợ điều trị suy tim mạn tính. Đã có đến 98% hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả giúp tăng cường chức năng tim, giảm khó thở, đau ngực, ho, phù nề do bệnh tim mạch, suy tim cũng như bình chọn đây là sản phẩm cho người bệnh tim mạch, suy tim được tin dùng số 1 tại Việt Nam tại năm 2021.

Sản phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng tim có thành phần chính là Đan sâm.webp

Sản phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng tim có thành phần chính là Đan sâm

Sản phẩm có thành phần từ thảo dược, được bào chế bằng công nghệ lượng tử nên an toàn, lành tính, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng lâu dài với liều ban đầu là 4 viên/ngày chia làm 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ để cải thiện suy tim tốt hơn nhé.
Ngoài ra bác cũng nên chú ý thực hiện lối sống khoa học cho người bệnh suy tim như ăn giảm muối, ăn tăng cường rau xanh và các loại ngũ cốc nguyên hạt, ăn ít nhất 2 buồi cá biển/ tuần, không dùng thuốc lá, không uống rượu bia, tập thể dục đều đặn…
Nếu bác còn thắc mắc và muốn được giải đáp về các bệnh lý tim mạch và giải pháp thảo dược hỗ trợ cải thiện thì hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ giải đáp sớm cho bạn. 
Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Ích Tâm Khang –  Hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp, xơ vữa mạch vành ở người bệnh tim mạch, suy tim

Bình luận