Bố em bị nhồi máu cơ tim do thiếu máu cơ tim cục bộ mới được xuất viện vài tuần nay. Hiện tại bố em sức khỏe còn yếu, vẫn bị khó thở, mệt mỏi về đêm, ăn uống kém. Bố em đang uống thuốc bác sĩ kê rồi nhưng em muốn mua thêm sản phẩm thảo dược hỗ trợ cho bố em được không? Nhờ chuyên gia tư vấn.

Chào bạn
Với người bệnh bị thiếu máu cơ tim cục bộ, tim đã có tổn thương thì cần điều trị và chăm sóc hợp lý để giảm tình trạng mệt mỏi, khó thở đau ngực, cải thiện chất lượng cuộc sống, phòng ngừa tái phát nhồi máu cơ tim, giúp kéo dài tuổi thọ cho người bệnh.
Hiện tại bố bạn vừa xuất viện, sức khỏe còn yếu, bạn nên chú ý cho bố uống thuốc đầy đủ, đi khám định kỳ, vận động, tập thể dục nhẹ nhàng. Thức ăn nên được chế biến dạng mềm giúp dễ hấp thu, tiêu hóa với nhiều chất xơ, rau xanh, hoa quả tươi, các loại hạt đậu, chất đạm từ trứng, sữa, cá, thịt gia cầm, hạn chế thịt đỏ… Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể bổ sung cho bố sản phẩm hỗ trợ chuyên biệt cho người bị thiếu máu cơ tim, có biểu hiện đau thắt ngực, tim đập nhanh, hồi hộp, khó thở. 
Chiết xuất thông Dahurian với thành phần chính là Dihydroquercetin là thảo dược nổi tiếng, được Viện hàn lâm Khoa học Nga chứng minh qua 600 nghiên cứu khoa học về tác dụng tốt cho người bị thiếu máu cơ tim cục bộ như: tăng sức bền thành mạch, cải thiện tuần hoàn vi mạch vành, tăng cường lưu thông máu tới tim. Vì thế, bạn có thể lựa chọn sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính là chiết xuất thông Dahurian để tăng cường sức khỏe và cải thiện tốt hơn bệnh thiếu máu cơ tim của bố mình nhé. 
Nếu còn thắc mắc cần giải đáp về các bệnh lý tim mạch, hãy để lại bình luận hoặc số điện thoại ngay bên dưới, Dược sĩ chuyên môn sẽ giải đáp cho bạn.

Ích Tâm Khang Platinum giúp tăng lưu thông máu đến tim, giảm đau thắt ngực, thiếu máu cơ tim

Bình luận