Em bị ngột tim, khó thở đi khám bác sĩ nói bị thiếu máu cơ tim. Cho em hỏi điều trị có khỏi hoàn toàn được không?

Chào bạn,

Bệnh thiếu máu cơ tim rất khó để chữa khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên việc điều trị sớm sẽ giúp bạn kiểm soát bệnh, giảm triệu chứng và có thể sinh hoạt, làm việc bình thường.

Với trường hợp của bạn, trước hết bạn cần dùng thuốc điều trị theo đơn của bác sĩ. Thuốc sẽ giúp bạn giảm nhanh các triệu chứng và phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm của bệnh.

Tiếp theo, bạn nên nên bổ sung thêm các sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược. Biện pháp này dù không thay thế được thuốc điều trị nhưng sẽ giúp bạn giảm các triệu chứng nhanh hơn, hạn chế tác dụng bất lợi của thuốc trên gan thận cũng như giảm tình trạng nhờn thuốc trong tương lai. 

Cuối cùng, bạn cần có chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt lành mạnh để tránh bệnh tiến triển nặng hơn. Cụ thể như sau:

  • Ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi.
  • Dùng dầu olive hoặc dầu đậu phộng để chế biến thức ăn.
  • Tăng cường ngũ cốc nguyên cám, các loại hạt và sản phẩm từ đậu.
  • Hạn chế đồ ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn, đóng hộp.
  • Ngủ đủ giấc, giữ tinh thần thoải mái, tập thể dục đều đặn

Chúng tôi tin rằng nếu kết hợp tất cả các giải pháp trên, bạn sẽ sớm giảm được tình trạng khó thở do thiếu máu cơ tim. Nếu có băn khoăn gì về bệnh, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số  0981.238.219 để được tư vấn nhanh chóng.

Thông tin hữu ích cho bạn

TPCN Ích Tâm Khang là sản phẩm hỗ trợ giảm các triệu chứng khó thở, hồi hộp do suy tim, hỗ trợ giảm cholesterol, giảm nguy cơ hình thành huyết khối, xơ vữa động mạch, tăng lưu thông máu đã có kiểm chứng lâm sàng. 

Kết quả nghiên cứu của Ích Tâm Khang đã được đăng tải trên tạp chí Journal of Nutritional Therapeutics (Tạp chí Dinh dưỡng trị liệu) Canada năm 2014.

Bạn có thể tìm hiểu về sản phẩm trong bài viết: TPCN Ích Tâm Khang: Tất cả những thông tin cần biết

Ích Tâm Khang –  Hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp, xơ vữa mạch vành ở người bệnh tim mạch, suy tim

Bình luận