Tôi bị sỏi túi mật đc 2 năm rồi uống nhiều loại thuốc khác nhau nhưng không đỡ vừa rồi tôi vừa đi khám và xét nghiệm ở 103 cho thấy túi mật có nhiều nốt tăng âm kèm bóng cản tạo thành đám kích thước 11×25mm, thỉnh thoảng tôi gặp tình trạng đầy trướng bụng, chậm tiêu, khó tiêu. Xin được tư vấn cách chữa.

Chào bạn,

Kích thước sỏi túi mật hiện nay của bạn là khá lớn, nhưng bạn đã gặp phải tình trạng đầy trướng bụng, chậm tiêu, khó tiêu có nghĩa là sỏi đã gây ứ trệ dịch mật. Bạn đã đi khám tại bệnh viện 103, nếu bác sỹ cho thuốc thì bạn nên sử dụng đúng theo chỉ dẫn của bác sỹ. Đồng thời bạn cần kiểm soát tốt chế độ ăn uống của mình: Ăn chín uống sôi, hạn chế ăn chất béo, đồ ăn chứa nhiều cholesterol, nội tạng động vật.., uống đủ nước, hạn chế bia rượu, tẩy giun định kỳ và tập luyện thể dục thể thao hợp lý.

Đồng thời, bạn có thể kết hợp sử dụng thêm 8 loại thảo dược quý được nghiên cứu tại bệnh viện 103 giúp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng đau bụng, đầy trướng, khó tiêu, giúp lợi mật,ngăn ngừa biến chứng làm mềm và bào mòn sạn sỏi dần dần, tăng cường chức năng gan, tăng cường bảo vệ tế bào gan: Uất kim, Chi tử, Hoàng bá, Sài hồ, Nhân trần, Diệp hạ châu, Chỉ xác, Kim tiền thảo.

Thân mến!

Kim Đởm Khang Giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật

Bình luận