Lê Quang Quang: Tôi là nam giới, năm nay 60 tuổi và bị bệnh suy tim, cứ khi vận động nhiều hoặc thời tiết thay đổi là đau vùng tim, cộng với tức ngực khó thở. Tôi đã đi khám và uống thuốc đều đặn nhưng các biểu hiện trên vẫn hay xảy ra. Xin hỏi giờ tôi có thể uống thêm thực phẩm chức năng Ích Tâm Khang có được không?

Chào bác,

Thời tiết thay đổi sẽ làm cho cơ thể mệt mỏi hơn ngay cả với người bình thường. Đối với người bệnh suy tim thì các triệu chứng như đau ngực, khó thở sẽ càng xuất hiện nhiều. Vì vậy, trong thời tiết đang giao mùa này bác nên cố gắng nghỉ ngơi, hạn chế làm việc quá nặng, ăn tăng cường thêm các loại nước trái cây, rau quả để tăng sức đề kháng của cơ thể.

Vấn đề điều trị suy tim, bác phải tuyệt đối tuân thủ sử dụng thuốc của bác sỹ kê đơn. Tức là không được tự ý tăng hay bỏ liều. Mặt khác, suy tim là bệnh tiến triển tịnh tiến, nghĩa là nó sẽ nặng dần lên theo thời gian. Vì vậy, khi triệu chứng của bệnh không thuyên giảm mà có xu hướng tăng lên thì bác nên trao đổi lại với bác sỹ điều trị để có hướng xử lý khác giúp kiểm soát bệnh tốt hơn.

Đồng thời, hiện nay bác có thể tham khảo sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ tim mạch có nguồn gốc từ thảo dược đã được kiểm chứng lâm sàng và được tạp chí quốc tế công nhận, có lẽ sẽ mang lại hiệu quả điều trị cao hơn

Chúc bác mạnh khỏe.

Ích Tâm Khang –  Hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp, xơ vữa mạch vành ở người bệnh tim mạch, suy tim

Bình luận