Em năm nay 47 tuổi đi khám điện tim nói là thiếu máu cơ tim hay mất ngủ với hơi mệt bác sĩ cho toa thuốc trị mấy bệnh liên quan chứ không có thuốc tim mạch. Chuyên gia có thể giải thích cho em được không và em có cần phải chữa bệnh thiếu máu cơ tim không?

Chào bạn,

Trường hợp của bạn bác sĩ chưa cho thuốc trị thiếu máu cơ tim có thể là do bệnh đang ở mức độ nhẹ và ở độ tuổi này bị thiếu máu cơ tim chủ yếu là do tiền mãn kinh làm thay đổi nội tiết tố.

Tuy nhiên, bạn đã có triệu chứng của bệnh, nên bạn cũng không nên chủ quan. Cách tốt nhất bạn nên điều chỉnh chế độ ăn, lối sống và cảm xúc của mình. Hạn chế căng thẳng, stress trong công việc, gia đình, nên ăn những thực phẩm tốt cho tim.

Bên cạnh đó để giảm triệu chứng, kiểm soát bệnh tim mạch, bạn nên tham khảo sử dụng thêm những sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc từ thảo dược. Mặc dù các sản phẩm này không có tác dụng thay thế các thuốc điều trị bạn đang dùng, nhưng sẽ hỗ trợ giúp cải thiện tuần hoàn mạch vành, tăng cường sức bóp cho tim từ đó giúp giải quyết tình trạng ứ trệ tuần hoàn, giúp máu lưu thông trong cơ thể tốt hơn giảm khó thở, đau thắt ngực, mệt mỏi mà bạn gặp phải.

Điều bạn cần lưu  ý nữa là nên lựa chọn sản phẩm đã có hiệu quả được kiểm chứng lâm sàng và kết quả nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Khoa học Toàn cầu của Canada năm 2014.

Chúc bạn sức khỏe!

 

Ích Tâm Khang –  Hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp, xơ vữa mạch vành ở người bệnh tim mạch, suy tim

Bình luận