Em bị thiếu máu cơ tim và đang uống 2 loại thuốc là Noklot 75mg và Imidu 60mg. Sau khi uống thuốc em bị đau đầu là do tác dụng phụ của thuốc hay em không hợp thuốc? Xin nhận được tư vấn từ các chuyên gia ạ.

Chào bạn,

Đơn thuốc bạn đang dùng có thuốc Noklot 75mg với hoạt chất chính là Clopidogrel - thuốc chống đông máu và Imidu 60mg với hoạt chất chính là Isosorbid-5-mononitrat chống đau thắt ngực. Trong đó, thuốc Imidu 60mg có tác dụng phụ thường gặp là gây đau đầu. 

Rất nhiều người bệnh cho biết họ uống thuốc khoảng 3 ngày là biểu hiện đau đầu hết hẳn. Do đó, trường hợp của bạn cần kiên trì dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ. Nếu biểu hiện đau đầu kéo dài và trầm trọng, bạn cần đến gặp bác sĩ để được thay đổi thuốc khác hay điều chỉnh liều thuốc phù hợp hơn bạn nhé!

Với bệnh lý thiếu máu cơ tim của bạn, việc sử dụng thuốc Tây y là cần thiết. Tuy nhiên, thời gian điều trị cần kiên trì theo hướng dẫn và bạn có thể gặp phải một số tác dụng không mong muốn của thuốc. Do đó, bạn nên kết hợp thêm các biện pháp từ thảo dược để cải thiện sức khỏe nhanh chóng nhất và hạn chế tác dụng bất lợi.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ tim mạch từ thảo dược. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao như mong muốn, bạn nên chọn các sản phẩm hỗ trợ đã được kiểm chứng lâm sàng tại bệnh viện lớn, kết quả nghiên cứu được đăng tải trên các tạp chí uy tín trong và ngoài nước.

Kiểm chứng lâm sàng là thử nghiệm trên người bệnh thực được theo dõi sát bởi các bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Do đó đây là tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn các sản phẩm hỗ trợ. Để không mất thời gian tìm kiếm thông tin, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số 0981.238.219.

Thông tin hữu ích cho bạn

TPCN Ích Tâm Khang là sản phẩm hỗ trợ giảm các triệu chứng khó thở, hồi hộp do suy tim, hỗ trợ giảm cholesterol, giảm nguy cơ hình thành huyết khối, xơ vữa động mạch, tăng lưu thông máu đã có kiểm chứng lâm sàng. 

Kết quả nghiên cứu của Ích Tâm Khang đã được đăng tải trên tạp chí Journal of Nutritional Therapeutics (Tạp chí Dinh dưỡng trị liệu) Canada năm 2014.

Bạn có thể tìm hiểu về sản phẩm trong bài viết: 10 điều về TPBVSK Ích Tâm Khang. Hoặc xem các nhà thuốc bán Ích Tâm Khang qua đường link: Hệ thống nhà thuốc bán Ích Tâm Khang.

Ích Tâm Khang –  Hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp, xơ vữa mạch vành ở người bệnh tim mạch, suy tim

Bình luận