Câu hỏi: Tôi mới bị nhồi máu cơ tim do tắc hẹp mạch vành. Hiện tại điều trị sức khỏe đã ổn định nhưng vẫn bị thiếu máu cơ tim, thỉnh thoảng vẫn đau ngực, khó thở, người vô cùng mệt mỏi. Tôi vẫn đang uống thuốc tây điều trị rồi nhưng tôi muốn tìm hiểu uống thêm sản phẩm thảo dược để tăng cường sức khỏe tim mạch có được không? Nhờ chuyên gia tư vấn giúp ạ.

Trả lời:

Chào bạn!

Để giảm các triệu chứng đau ngực, khó thở do bệnh mạch vành, thiếu máu cơ tim đồng thời giúp hỗ trợ phục hồi tổn thương sau nhồi máu cơ tim, bạn hoàn toàn có thể cho bố sử dụng thêm sản phẩm thảo dược chung với thuốc tây để hỗ trợ cải thiện bệnh. 

Thảo dược tốt cho người bị thiếu máu cơ tim, đã bị nhồi máu cơ tim có thể kể đến như chiết xuất thông Dahurian. Với hơn 600 nghiên cứu từ các nhà khoa học viện Hàn Lâm Khoa học Nga đã cho thấy thông Dahurian có chứa hoạt chất Dihydroquercetin (Taxifolin) có tác dụng:

  • Chống viêm, chống oxy hóa, ức chế quá trình xơ vữa động mạch, giảm cholesterol máu, tiêu sợi huyết, điều hòa huyết áp và ổn định đường huyết.
  • Tăng sức bền thành mạch, cải thiện tuần hoàn vi mạch vành, hỗ trợ giảm hiệu quả tình trạng đau thắt ngực, khó thở, mệt mỏi, tăng khả năng gắng sức ở những người thiếu máu cơ tim (thiếu máu cục bộ mạn tính), người tăng huyết áp, bệnh mạch vành và đái tháo đường. 
  • Hỗ trợ giảm tổn thương mạch máu sau tổn thương nhồi máu cơ tim.

TPBVSK Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim (2).webp

Sản phẩm có chứa chiết xuất Thông Dahurian hỗ trợ cải thiện thiếu máu cơ tim và phục hồi sau nhồi máu cơ tim

Vì thế bạn có thể lựa chọn sản phẩm thảo dược có thành phần chính là chiết xuất thông Dahurian đã được ứng dụng công nghệ lượng tử để hỗ trợ cải thiện thiếu máu cơ tim, bệnh mạch vành và phục hồi tốt hơn sau nhồi máu cơ tim bạn nhé. 
Nếu còn thắc mắc cần giải đáp về các bệnh lý tim mạch, hãy để lại bình luận hoặc số điện thoại ngay bên dưới, Dược sĩ chuyên môn sẽ giải đáp cho bạn.

Ích Tâm Khang Platinum giúp tăng lưu thông máu đến tim, giảm đau thắt ngực, thiếu máu cơ tim

Bình luận