Vợ tôi năm nay mới 37 tuổi, đi khám tại bệnh viện bác sĩ chẩn đoán chậm nhịp xoang. Xin hỏi ở độ tuổi của vợ tôi thì nên điều trị thế nào cho hợp lý?

Chào bạn,

Điều trị nhịp xoang chậm, hiện nay người ta có thể sử dụng các thuốc hoặc đặt máy tạo nhịp tim tạm thời, máy tạo nhịp vĩnh viễn…

Để biết được phương pháp nào là phù hợp, vợ bạn cần sớm đi khám tại chuyên khoa tim mạch của các bệnh viện lớn tuyến tỉnh hoặc trung ương để được chỉ định phù hợp. Trước và sau khi khám, vợ bạn có thể tham khảo dùng sản phẩm hỗ trợ chuyên biệt cho chứng rối loạn nhịp tim với thành phần chính là thảo dược Khổ Sâm để giúp ổn định tính dẫn truyền thần kinh tim, cải thiện nhịp tim, ngăn ngừa nguy cơ huyết khối có thể hình thành trong tình trạng nhịp xoang chậm, nhằm phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm khác như nhồi máu cơ tim, đột quỵ.

Vợ bạn có thể sử dụng với liều 4 viên/ngày, uống trước ăn 30 phút, sử dụng thường xuyên liên tục hoặc theo đợt điều trị từ 3 - 4 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất. Đồng thời, chú ý ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và luyện tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức khỏe tim mạch.

Chúc gia đình bạn luôn khỏe mạnh!

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận