Tôi thường bị hồi hộp, tim đập 150 lần/phút, đánh trống ngực và hay mệt. Đi khám bác sỹ cho thuốc bihasal 2.5mg. Xin hỏi thuốc này uống lâu có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Chân thành cảm ơn.
Chào bạn,
Thuốc bihasal có hoạt chất là Bisoprolol - là tác nhân đối kháng thụ thể beta-adrenergic, làm giảm kích thích quá mức của hệ thần kinh giao cảm, nên làm giảm nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực. Ngoài tác dụng điều trị thì bất kỳ thuốc nào cũng có tác dụng phụ, nhưng nếu bạn dùng đúng liều chỉ định, tái khám định kỳ và tuân thủ chỉ định của bác sỹ thì bạn sẽ không gặp phải vấn đề gì. Đồng thời tác dụng phụ của thuốc này thường nhẹ, không kéo dài nên bạn đừng quá lo lắng.
Để tăng hiệu quả điều trị, ngoài việc sử dụng thuốc điều trị, bạn cần kết hợp cả lối sống lành mạnh, tránh lo lắng căng thẳng, hạn chế chất kích thích như cà phê, thuốc lá, rượu bia, ngủ đủ giấc.
Đặc biệt, bạn có thể kết hợp thêm sản phẩm hỗ trợ chuyên biệt cho người bị rối loạn nhịp tim để giúp ổn định tính dẫn truyền thần kinh tim, cải thiện lưu lượng máu qua tim, từ đó làm giảm nhịp tim, giảm triệu chứng hồi hộp, trống ngực, mệt mỏi và phòng tránh các biến chứng do rối loạn nhịp tim gây nên.
Chúc bạn nhiều sức khỏe

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận