Tôi là nam giới 50 tuổi, nhịp tim đập rất nhanh đến hơn 100, đi khám bệnh viện tỉnh rồi ra Hà Nội nhưng bác sỹ kết luận không sao. Về nhà tim đập nhanh và mạnh. Xin hỏi tôi có bị bệnh gì không và cách điều trị như thế nào?

Chào bạn,

Với những triệu chứng tim đập nhanh nhưng đi khám không ra bệnh như bạn mô tả, rất có thể bạn đang gặp phải chứng rối loạn thần kinh tim. Đây là chứng bệnh liên quan nhiều tới rối loạn dẫn truyền điện trong tim hoặc do rối loạn hoạt động hệ thần kinh tự động điều chỉnh chức năng tim, mặt khác các triệu chứng không xuất hiện thường xuyên nên khi đi khám bạn sẽ không phát hiện ra mình đang mắc bệnh gì.

Để điều trị chứng bệnh này, bạn có thể được dùng 1 số thuốc như an thần, giảm nhịp tim tạm thời nhưng cần sử dụng theo chỉ định của bác sỹ để tránh gặp phải tác dụng không mong muốn. Đồng thời, bạn nên tập thể dục mỗi ngày ít nhất 30 phút bằng cách đi bộ, đạp xe, ngồi thiền, yoga; ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi giàu vitamin C; nên ngủ đủ giấc, hạn chế thức khuya và tránh dùng các chất kích thích như cà phê, thuốc lá, rượu bia...

Để giảm và ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bạn có thể kết hợp dùng sớm sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, chuyên biệt hỗ trợ điều trị rối loạn nhịp tim, rối loạn thần kinh tim chứa thành phần chính là thảo dược Khổ sâm với liều ngày 4 viên chia 2 lần, duy trì liên tục tối thiểu 3-4 tháng để có hiệu quả rõ rệt.

Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bệnh này:

http://www.dongtay.net.vn/benh-hoc/roi-loan-nhip-tim/936-roi-loan-than-kinh-tim-dieu-tri-the-nao.html

Chúc bạn nhiều sức khỏe.

Thân mến.

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận