Em mới 27 tuổi nhưng em hay bị hụt hơi, khó thở, tim lại đập nhanh nữa thì em là bệnh gì vậy, em nên chữa như thế nào?

Chào bạn.

Có một số nguyên nhân gây ra các biểu hiện của bạn như rối loạn thần kinh tim, rối loạn nhịp tim, suy nhược cơ thể, rối loạn lo âu. Ngoài những biểu hiện mà bạn đang gặp phải, bạn có thể cảm thấy tim đập không đều, choáng váng, mệt mỏi, vã mồ hôi. Tuy nhiên, bạn cần phải đi khám, làm điện tâm đồ... mới có thể xác định chính xác bệnh bạn gặp phải là gì.

Để cải thiện tình trạng trên bạn nên xây dựng lối sống khoa học, lành mạnh: nên ăn nhạt, hạn chế chất béo, tăng cường rau xanh, hoa quả tươi. Tập các bài luyện tập có lợi cho tim mạch thường xuyên  như yoga, đi bộ, đạp xe, thiền….  Giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng, stress, giận dữ, lo âu vì đặc điểm của căn bệnh này là cảm xúc không tốt có thể làm nhịp tim tăng lên, cho nên bạn hãy sắp xếp lại công việc và cuộc sống, nghỉ ngơi để giảm áp lực nhé. ...Bạn nên tái khám định kỳ 3- 6 tháng/ 1 lần để theo dõi tình trạng bệnh và có hướng xử lý thích hợp.

Đồng thời bạn có thể sử dụng sớm sản phẩm hỗ trợ có chứa Khổ sâm để ổn định nhịp tim, giảm khó thở, choáng váng do tim đập nhanh gây ra...

Nếu cần hỗ trợ trực tiếp, bạn hãy để lại số điện thoại hoặc gọi cho chúng tôi theo số 0243.775.9865 để được giải đáp nhanh nhất.

Thân mến!

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận