Cho em hỏi tự nhiên em bị tim đập nhanh đứt quãng, khó thở, nặng ngực là nguyên nhân do đâu ạ. Hiện tại em đang phải điều trị thuốc rối loạn lo âu của bác sĩ.

Chào bạn.

Biểu hiện bạn đang gặp phần lớn là do bạn đang bị rối loạn lo âu, cũng có thể kết hợp bởi tác dụng phụ của một số thuốc điều trị mà bạn đang gặp vì vậy để cải thiện các biểu hiện trên bạn cần:

- Tuân thủ việc sử dụng thuốc điều trị của bác sĩ. Không tự ý giảm liều hoặc bỏ liều. Khi sử dụng thuốc nếu thấy có biểu hiện bất thường cần hỏi ý kiến bác sĩ để điều chỉnh lại cho phù hợp.

- Cần điều chỉnh tâm lý tốt bằng cách tập thiền, yoga, dưỡng sinh, hít sâu thở chậm….Nên có những liệu pháp giúp bệnh nhân dần dần thích nghi được với các hoàn cảnh gây ra tình trạng lo âu và các triệu chứng sẽ dần biến mất. 

- Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh: Tránh đồ ăn béo, thức ăn có đường và chế biến. Bao gồm các loại thực phẩm trong chế độ ăn uống giàu axit béo omega-3 và các vitamin B.

- Tránh uống rượu và thuốc an thần khác: Việc sử dụng thuốc an thần hay thần kinh cần theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, bởi một số thuốc có thể làm tình trạng bệnh trở nên trầm trọng hơn.

Đồng thời bạn hãy sử dụng sản phẩm có chứa Khổ sâm để ổn định nhịp tim. Nghiên cứu đã chứng minh nếu kiên trì sử dụng từ 2-3 tháng thì nhịp tim của bạn không những ổn định mà còn giảm được triệu chứng khó thở, nặng ngực. Đây là thảo dược thiên nhiên quý cho người rối loạn nhịp tim nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài, không lo tác dụng phụ.

Sau khi kiểm soát được nhịp tim cũng như điều chỉnh tốt tâm lý và sử dụng thuốc đều đặn chúng tôi tin sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện tốt hơn.

Thân mến!

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận