Tôi cứ mỗi lần mệt là khó thở, tim đập nhanh. Tôi bị như vậy đã 4 năm nay rồi. Hiện tại tôi đang sử dụng thuốc điều trị mà chưa thấy cải thiện nhiều. Trước đây tôi có bị tai nạn bị ở tim gây đứt động mạch vành. Cho tôi hỏi giờ tôi phải làm như thế nào để nhịp tim của mình ổn định hơn.

Chào bạn,
Qua chia sẻ của bạn chúng tôi nhận thấy trước đây bạn đã bị tai nạn nghiêm trọng gây đứt động mạch vành, điều này có nghĩa là chức năng tim hay hệ thống điện tim của bạn cũng bị ảnh hưởng phần nào. Cho nên  để giúp nhịp tim của bạn được ổn định, bạn cần sử dụng thuốc điều trị của bác sĩ kết hợp với các biện pháp không dùng thuốc khác như điều chỉnh lối sống, dùng sản phẩm hỗ trợ cho người rối loạn nhịp tim có thành phần chính là tinh chất Khổ sâm kết hợp Đan sâm, Hoàng đằng, cao Natto… có tác dụng ổn định điện thế trong tim, giảm tính kích thích quá mức của hệ thống dẫn truyền thần kinh tim, nhờ đó giúp ổn định nhịp tim cũng như cải thiện các biểu hiện bạn đang gặp phải.

Bạn có thể dùng sản phẩm mỗi ngày 4 viên chia 2 lần và duy trì từ 3-4 tháng để có hiệu quả rõ rệt nhất. Thông thường sau khoảng 4-6 tuần là bạn sẽ cảm nhận thấy hiệu quả ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, khó thở,...Ngoài ra yếu tố tâm lý cũng như sức khỏe của bạn cũng sẽ ảnh hưởng tới nhịp tim vì vậy bạn cần chú ý đảm bảo sức khoẻ và lưu ý một số điểm như:

- Giữ cho cuộc sống của bạn cân bằng, tránh căng thẳng quá mức. Hãy sắp xếp thời gian ăn, ngủ, nghỉ ngơi hợp lý, ngủ mỗi ngày 6-8 tiếng. 

- Tập thể dục, tập yoga, thiền 30 phút mỗi ngày để điều tiết cảm xúc, rèn luyện cơ tim. Đây cũng là cách rất hiệu quả cho bạn nếu kiên trì áp dụng từ 2-3 tháng.

- Không sử dụng các chất kích thích như cafe, nước trà đặc…

- Nên ăn nhiều rau quả tươi, hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ, chiên xào

- Tăng cường nhiều hoa quả tươi nhiều vitamin các loại hạt ngũ cốc nguyên cám như yến mạch, hạt điều, hạnh nhân...

Thân mến!

Ninh Tâm Vương Giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu

Bình luận