Với chất lượng cao và sự tin tưởng của người dùng, TPBVSK Ích Tâm Khang đã vinh dự nhận danh hiệu “Sản phẩm tin dùng số 1 trong dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng tim, giảm khó thở, hồi hộp ở người bệnh tim mạch, suy tim”.

Giải thưởng do người tiêu dùng trên toàn quốc bình chọn thông qua việc khảo sát, đánh giá của Tạp chí Kinh tế Việt Nam và được trao tặng vào ngày 18/12/2021 tại Hà Nội trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam.

TPBVSK Ích Tâm Khang - Sản phẩm được tin dùng số 1 Việt Nam cho người bệnh tim mạch, suy tim

TPBVSK Ích Tâm Khang - Sản phẩm được tin dùng số 1 Việt Nam cho người bệnh tim mạch, suy tim

Chương trình Tin Dùng Việt Nam là sự kiện thường niên do Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy.vn tổ chức trên quy mô toàn quốc nhằm chọn ra các sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn.

Trải qua 10 tháng từ tháng 1/2021 đến 11/2021, với hơn 5.971 sản phẩm – dịch vụ được đề cử với 31.242 phiếu bình chọn, 81.063 ý kiến đánh giá trực tuyến, TPBVSK Ích Tâm Khang đã vinh dự được bình chọn là sản phẩm tin dùng số 1 trong lĩnh vực hỗ trợ tăng cường chức năng tim, giảm khó thở, hồi hộp ở người bệnh tim mạch, suy tim.

ITK-2412-11.jpg

Ông Trần Anh Tuấn đại diện thương hiệu Ích Tâm Khang nhận Cúp và Chứng nhận

Nhìn lại chặng đường 15 năm phát triển, sản phẩm Ích Tâm Khang đã luôn nhận được sự tín nhiệm và yêu quý từ người tiêu dùng khắp cả nước. Không chỉ dừng ở vai trò hỗ trợ giảm triệu chứng tim mạch, Ích Tâm Khang còn được được ví như chiếc “chìa khóa vàng” giúp cải thiện chất lượng sống cho người bệnh tim mạch, đặc biệt là người bệnh suy tim.

Sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng tại bệnh viện. Kết quả nghiên cứu đã được Công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng Trị liệu Canada - một Tạp chí khoa học danh tiếng trên thế giới, chuyên cung cấp thông tin về những nghiên cứu mới, có giá trị hữu ích cao trong lĩnh vực như y học.

Sự ghi nhận từ kết quả nghiên cứu, người tiêu dùng, các chuyên gia và giải thưởng “ SẢN PHẨM TIN DÙNG SỐ 1 trong dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng tim” là minh chứng cho chất lượng vượt trội của sản phẩm Ích Tâm Khang trong dòng sản phẩm hỗ trợ cho bệnh nhân tim mạch. Đây cũng là thành quả cho khát vọng cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt cho sức khỏe người Việt của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Đông Tây.

Sản phẩm Ích Tâm Khang được vinh danh tại sự kiện

Sản phẩm Ích Tâm Khang được vinh danh tại sự kiện

BTV Lan Anh

Bình luận