Em bị sỏi mật 13x6mm thì có thể dùng TPCN Kim Đởm Khang được không? Trước em đã từng dùng Sỏi mật trái sung rồi ạ.

Chào bạn,

Bạn hoàn toàn có thể tham khảo sử dụng TPCN Kim Đởm Khang dù trước đó bạn đã từng dùng Sỏi mật trái sung. Hai sản phẩm có thành phần khác nhau cũng như cơ chế tác dụng khác nhau. Trong đó, TPCN Kim Đởm Khang sẽ giúp làm mềm và bài sỏi mật dần dần, tăng cường chức năng gan. Ra đời từ năm 2012, TPCN Kim Đởm Khang cũng chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào bị tương tác khi dùng cùng thực phẩm chức năng khác, vì vậy bạn cũng có thể dùng kết hợp sản phẩm với Sỏi mật trái sung.

Hiện sỏi mật 13x6mm cũng là kích thước sỏi tương đối lớn nên việc sử dụng TPCN Kim Đởm Khang cần duy trì trong tối thiểu 3-6 tháng. Liều dùng theo hướng dẫn là 4-6 viên/ ngày chia sáng và tối, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng. Nếu bạn dùng cùng thuốc hay bất kỳ sản phẩm hỗ trợ nào khác như Sỏi mật trái sung, bạn nên dùng cách TPCN Kim Đởm Khang 1-2 tiếng để đảm bảo quá trình hấp thu.

Ngoài ra, bạn nên cân đối lại chế độ ăn hàng ngày cho phù hợp với người bệnh sỏi mật theo hướng dẫn sau: Người bệnh sỏi mật nên ăn gì, kiêng gì để giảm đau, ngăn sỏi tăng kích thước?

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn, bạn có thể tiếp tục đặt câu hỏi tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi theo số 0981.238.218.

ĐT-218.jpg

Chúc bạn sức khỏe!

 

Kim Đởm Khang Giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật

Bình luận