Anh Tuấn - Hưng Yên: Tôi bị bệnh tiểu đường gần 2 năm nay. Tôi vẫn uống thuốc tây đều đặn theo đơn của bác sỹ ở bệnh viện Hữu Nghị. Qua mạng tôi thấy có thực phẩm chức năng Hộ Tạng Đường, sau khi tìm hiểu thông tin tôi thấy có thể dùng được sản phẩm. Vậy xin hỏi thời gian uống thực phẩm chức năng Hộ Tạng Đường là bao lâu? Và tôi có thể đến đâu để mua sản phẩm? Xin cảm ơn.

Chào anh,
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Hộ Tạng Đường là giải pháp hỗ trợ cho bệnh tiểu đường, có tác dụng trong hỗ trợ phòng ngừa, cải thiện biến chứng và ổn định đường huyết. Như anh đã biết tiểu đường là bệnh mãn tính, không thể chữa khỏi. Mặt khác, biến chứng tiểu đường giống như một quy luật tất yếu, tiến triển âm thầm và có thể gây ra nhiều nguy hiểm cho người bệnh. Vì vậy đối với người bệnh tiểu đường, có thể nói là phải sống chung với thuốc suốt cả cuộc đời.
Nếu anh chưa bị biến chứng của tiểu đường, TPBVSK Hộ Tạng Đường giúp hỗ trợ phòng ngừa biến chứng. Nếu có điều kiện anh nên dùng TPBVSK Hộ Tạng Đường thường xuyên liên tục với liều 2 - 4 viên/ ngày chia 2 lần là tốt nhất. Nếu không có điều kiện anh có thể sử dụng trong vòng 4-6 tháng, 1 năm nhắc lại 1-2 lần.
Nếu anh đã bị biến chứng của tiểu đường, anh nên sử dụng TPBVSK Hộ Tạng Đường mỗi ngày 4-6 viên, chia 2 lần, với lộ trình từ 3 - 6 tháng thường xuyên liên tục để có kết quả tốt nhất.
Tuy nhiên kết quả điều trị còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác, bên cạnh thuốc, anh còn phải kết hợp chặt chẽ với chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý, đồng thời điều trị tốt các bệnh cơ hội như tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu…
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hộ Tạng Đường hiện nay đã có mặt ở hầu hết các nhà thuốc tại Hà Nội, anh có thể đến các hiệu thuốc gần nhà để hỏi mua. Hoặc có thể đặt mua qua link sau: https://www.lazada.vn/cong-ty-dong-tay/
Chúc anh sức khỏe!

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đáp ứng của thực phẩm nhanh hay chậm phụ thuộc cơ địa mỗi người.

Bình luận