Xin chào bạn mình bị bệnh tiểu đường gần 10 năm nay mình vẫn uống thuốc tây mà bây giờ ngừng uống chuyển sang uống TPCN Hộ Tạng Đường có được không?

Chào bạn

Chúng tôi hiểu những người mắc tiểu đường lâu năm như bạn khá lo lắng về việc dùng thuốc Tây dài ngày sẽ gây hại cho cơ thể. Tuy nhiên, thuốc Tây hay các sản phẩm thảo dược như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hộ Tạng Đường đều có những vai trò riêng trong việc kiểm soát bệnh tiểu đường.

Không nên ngưng uống thuốc tiểu đường khi dùng TPBVSK Hộ Tạng Đường

Về bản chất, tpbvsk Hộ Tạng Đường cũng giống như bất kỳ thực phẩm hỗ trợ nào khác không thể thay thế được thuốc Tây hạ đường huyết. Do đó, khi sử dụng, bạn không nên ngưng uống thuốc của bác sĩ kê. Thêm vào đó, việc kết hợp cùng lúc TPBVSK Hộ Tạng Đường và thuốc sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích ngoài mong đợi, giúp bạn tối ưu được điểm mạnh của cả 2 giải pháp.

Dùng TPBVSK Hộ Tạng Đường cùng thuốc Tây có nhiều lợi ích

Khi uống TPBVSK Hộ Tạng Đường kết hợp với thuốc Tây, bạn sẽ song song có được 3 lợi ích:

- Hỗ trợ ổn định đường huyết trong giới hạn cho phép tốt hơn.

- Hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện biến chứng tiểu đường hiệu quả.

- Hỗ trợ giảm cholesterol máu - một trong các yếu tố nguy cơ khiến người tiểu đường dễ bị biến chứng trên tim mạch.

Có một lưu ý quan trọng mà chúng tôi muốn nhấn mạnh ở đây là trong khi sử dụng giải pháp kết hợp kể trên, bạn vẫn cần duy trì chế độ ăn và tập luyện. Đây cũng là cách giúp bạn được bảo vệ từ nhiều phía trong bối cảnh bệnh tiểu đường vẫn chưa thể chữa khỏi hoàn toàn.

Chúc bạn sức khỏe!

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đáp ứng của thực phẩm nhanh hay chậm phụ thuộc cơ địa mỗi người.

Bình luận