Tôi bị bệnh tiểu đường, hiện nay tay chân và ngón tay của tôi co lại. Xin hỏi uống TPCN Hộ Tạng Đường với thuốc của bác sĩ có được không?

Chào bạn

Trường hợp của bạn khá đặc trưng cho biến chứng xương khớp của bệnh tiểu đường. Khi bị biến chứng này, các ngón tay ngón chân của người bệnh sẽ dần cong gập lại, rất khó co duỗi như bình thường.

Để cải thiện, trước hết bạn cần dùng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể dùng thêm thực phẩm chức năng (TPCN) Hộ Tạng Đường để hỗ trợ thêm. Sản phẩm sẽ hỗ trợ bạn cải thiện biến chứng, đồng thời giúp đường huyết giảm và ổn định hơn.

Bạn nên dùng TPCN Hộ Tạng Đường với liều 4 viên chia 2 lần mỗi ngày. Bạn uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Sản phẩm không tương tác với thuốc Tây. Do đó, bạn có thể yên tâm dùng kết hợp. Tuy nhiên, để TPCN Hộ Tạng Đường được hấp thu một cách tốt nhất, bạn nên uống cách thuốc Tây từ 30 phút - 1 giờ.

Ngoài việc dùng thuốc kết hợp Hộ Tạng Đường hỗ trợ, có 1 số giải pháp bạn cũng nên áp dụng:

1. Tập thể dục cho bàn tay: Bạn nên tập co duỗi bàn tay bằng cách thực hiện các động tác giả như khi bạn “nắm bóng” điều này sẽ giúp các khớp xương linh hoạt hơn.

2. Kiểm tra bàn chân hàng ngày: Khi có biến chứng xương khớp, bàn chân bạn sẽ dễ bị tổn thương hơn. Vết thương nếu không được phát hiện sớm sẽ dẫn đến nhiễm trùng, lở loét. Vì vậy, mỗi tối bạn cần dành 5 phút để kiểm tra xem có vết thương hay dấu hiệu bất thường nào không. Nếu có vết thương nhỏ, bạn rửa bằng nước muối sinh lý, băng lại và theo dõi. Nếu vết thương sâu hoặc chảy mủ, đau nhức, bạn nên đến bệnh viện để bác sĩ xử trí.

3. Duy trì ăn uống khoa học để kiểm soát đường huyết.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp ích cho bạn. Nếu có băn khoăn khác về bệnh tiểu đường, bạn có thể đặt câu hỏi ngay dưới bài viết. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Bình luận