Tôi có người nhà bị run tay, chỉ run tay không run chân, đi đứng vẫn bình thường. Ngồi yên không sao nhưng cứ có người nhìn là run. Xin chỉ giúp tôi địa chỉ mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện tại Vĩnh Long?

Chào bạn,

Chúng tôi xin được gửi đến bạn một số địa chỉ nhà thuốc mà bạn có thể tìm mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện tại Vĩnh Long. Đồng thời cung cấp thêm cho bạn một số thông tin hữu ích để giúp người nhà bạn điều trị bệnh hiệu quả.

Địa chỉ mua Vương Lão Kiện tại Vĩnh Long

Ở Vĩnh Long, bạn có thể tìm mua Tpbvsk Vương Lão Kiện tại các địa chỉ sau:

1. Nhà thuốc Đức Thọ Sanh: Số 57 đường 1/5 Phường 1, thành Phố Vĩnh Long

2. Nhà thuốc Khải Hoàn: Số 79 đường 1/5, thành Phố Vĩnh Long

Tư vấn cách dùng Vương Lão Kiện hiệu quả

Theo thông tin mà bạn trao đổi, thì có thể người nhà bạn bị run tay khi căng thẳng do có người nhìn vào. Đây là chứng bệnh chủ yếu là do tâm lý, nhưng nếu đã để lâu ngày có thể khiến hệ thần kinh ghi nhớ phản xạ này, dẫn tới việc điều trị sẽ khó khăn hơn và bạn phải thực sự kiên nhẫn.

Ngoài việc mỗi ngày dùng 4 viên Vương Lão Kiện chia làm 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1h thì người nhà bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Kiên trì sử dụng theo liệu trình 3 - 6 tháng để giúp cơ thể tự cân bằng và điều chỉnh rối loạn.

- Kiểm soát chế độ ăn khoa học, ăn uống lành mạnh, ăn nhiều rau xanh, trái cây; hạn chế đồ mỡ chiên rán nhiều lần, đồ ăn nhiều chất đường, tinh bột; không dùng các chất kích thích như cà phê, rượu, bia, nước ngọt tăng lực, nước ngọt cá gas...

- Tăng cường tập thể dục để giúp làm giảm căng thẳng, giúp tay chân linh hoạt hơn.

Nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm có vấn đề gì cần giải đáp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số 024.3775.9865 để được giải đáp nhanh nhất.

Chúc bạn sức khỏe!

(Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận