Câu hỏi: Nhờ chuyên gia chỉ giúp tôi vài địa chỉ thăm khám bệnh run tay chân uy tín tại khu vực TPHCM với ạ? Tôi muốn đưa mẹ tôi năm nay đã 85 tuổi đi khám, bà bị run tay chân cũng tầm chục năm rồi, run ngày càng nặng mà dùng nhiều loại thuốc không đỡ ạ.

Chuyên gia tư vấn:

Chào bạn,

Chúng tôi xin gợi ý một vài địa chỉ khám run tay chân ở khu vực TPHCM mà bạn có thể tham khảo để đưa mẹ qua khám như sau:

1. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

Khoa Thần kinh Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM được xem là một trong những địa chỉ tin cậy về khám và điều trị run tay, run chân do bệnh thần kinh. Khoa Thần kinh có đầy đủ các khu điều trị nội trú, ngoại trú và các phòng điện cơ, điện não. Trong thăm khám và điều trị run tay, run chân, khoa còn kết hợp với các chuyên khoa khác để nâng cao độ chính xác, hiệu quả.

Trực tiếp khám chữa run tay chân tại Bệnh viện Đại học Y dược là đội ngũ bác sĩ thần kinh đầu ngành có chuyên môn và rất giàu kinh nghiệm, nhiều bác sĩ là giảng viên của bộ môn Thần kinh Đại học Y Dược TP.HCM. Khoa được đánh giá là một trong những địa chỉ hàng quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực thần kinh.

Một số bác sĩ khám chữa bệnh run tay, run chân giỏi tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM:

  • TS.BS Nguyễn Bá Thắng - Phó trưởng Bộ môn Thần kinh, Đại học Y Dược TP.HCM;  Phó Trưởng khoa Thần kinh, Trưởng Đơn Vị Đột Quỵ, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
  • TS.BS Trần Công Thắng - Phó chủ tịch hội Alzheimer và Rối loạn Thần kinh nhận thức Việt Nam
  • PGS.TS Cao Phi Phong - Giảng viên cao cấp Bộ môn Nội Thần kinh Đại học Y Dược TP.HCM

2. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM

Khoa Thần kinh tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương thành lập hơn 20 năm và là địa chỉ uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn đi khám run tay, run chân. Khoa Thần kinh là chuyên khoa sâu được tập trung phát triển, là chuyên khoa bệnh viện có thế mạnh với đội ngũ y bác sĩ giỏi, hệ thống máy móc thiết bị hiện đại.

Khoa quy tụ các chuyên gia thần kinh giỏi tại bệnh viện cũng như các giảng viên tại các trường đại học y khoa nổi tiếng như Đại học Y dược TPHCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm cũng như chuyên môn về điều trị run tay, run chân.

Hoạt động chuyên môn tại khoa Thần kinh được tổ chức thành những đơn vị chuyên sâu bao gồm: Đơn vị đột quỵ, đơn vị động kinh, đơn vị bệnh Parkinson và rối loạn vận động, đơn vị bệnh thần kinh cơ, đơn vị trí nhớ và sa sút trí tuệ, đơn vị bệnh tâm thần và các rối loạn tâm lý.

Khoa nhận thăm khám và điều trị cho bệnh nhân run tay, run chân do bệnh lý thần kinh và tâm thần thuộc tuyến của bệnh viện hoặc từ các bệnh viện khác chuyển đến. Bệnh nhân có thể yên tâm khám chữa run tay, run chân tại đây.

3. Bệnh viện Gia An 115: Số 05 Đường 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Bệnh viện Gia An 115 áp dụng các kỹ thuật khám chữa bệnh chuyên sâu, nhiều kỹ thuật trước đây chỉ có thể sử dụng ở nước ngoài, nay đã có thể ứng dụng ở nước ta với chi phí thấp hơn hẳn.

Tại Bệnh viện Gia An 115, bệnh nhân được khám chữa run tay chân với các bác sĩ có tay nghề cao. Nhiều bác sĩ đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn, uy tín như Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM,... Một số bác sĩ giỏi khám run tay chân do bệnh thần kinh tại Bệnh viện Gia An 115:

  • TS.BS Trần Thị Mai Uyên - Từng là Bác sĩ điều trị chuyên khoa Nội Thần kinh Bệnh viện Trưng Vương, TP.HCM
  • BS.CKI Nguyễn Nguyên Trân - Có kinh nghiệm thăm khám tại nhiều bệnh viện lớn như Bệnh viện Đại học Y Dược Shingmark Đồng Nai, Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 Bình Dương, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn,...
  • BS.CKI Nguyễn Phương Trang - Từng là Bác sĩ điều trị khoa nội Thần Kinh bệnh viện Chợ Rẫy

Ngoài đội ngũ bác sĩ giỏi, Bệnh viện Gia An 115 có đầy đủ máy móc, hệ thống trang thiết bị tiên tiến như: Máy MRI thế hệ mới, máy chụp cắt lớp vi tính (CT scanner),hệ thống phòng khám sạch sẽ, khang trang,... Bệnh nhân có thể yên tâm khi đi khám run tay chân tại đây.

Trước và sau khi thăm khám, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm hỗ trợ giảm run chứa Thiên ma, Câu đằng. Bởi nhiều nghiên cứu đã chứng minh, trong hai thảo dược này chứa các tiền chất dinh dưỡng của tế bào thần kinh, giúp ổn định tính dẫn truyền, từ đó giúp làm giảm tình trạng run tay chân hiệu quả. Để hỗ trợ về cách cải thiện run tay chân, đừng ngần ngại, hãy để lại số điện thoại ở phần bình luận bên dưới để được tư vấn chi tiết.

Thân mến!

H+---VLK.jpg

Bình luận