Run tay khi xòe ra đi khám bệnh được chẩn đoán là run vô căn, uống sản phẩm có chứa Thiên ma, Câu đằng hết run tay khi xòe ra không?

Chào bạn,

Đối với các trường hợp bị run vô căn như của bạn, thì sản phẩm có chứa Thiên ma, Câu đằng hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn trong việc làm giảm chứng run tay. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, run vô căn chỉ thuyên giảm hay hết hoàn toàn là phụ thuộc vào chính bản thân bạn.

Vai trò của Thiên ma, Câu đằng đối với run vô căn

Tuy không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa khỏi bệnh nhưng khi uống những sản phẩm có Thiên ma, Câu đằng, tác dụng đầu tiên mà người bệnh có thể cảm nhận sau vài ngày hay vài tuần sử dụng là tác dụng an thần, trấn tĩnh, làm bớt những lo âu, căng thẳng, mệt mỏi, giúp người bệnh ngủ sâu giấc hơn.

Sản phẩm là nguồn cung cấp các chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn sự tấn công của các tác nhân oxy hóa lên tế bào thần kinh, bảo vệ và làm chậm quá trình thoái hóa và lão hóa của não bộ, đồng thời ổn định tính dẫn truyền thần kinh.

Do vậy mà theo thời gian, bạn sẽ dần cảm thấy các triệu chứng run khi xòe tay ra giảm dần, tinh thần thoải mái hơn, nâng cao sức khỏe toàn trạng. Để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất, bạn nên sử dụng với liều 4 - 6 viên chia làm 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1h và kiên trì sử dụng từ 3 - 6 bởi các triệu chứng của run vô căn không thể giảm trong một sớm một chiều được.

Hướng dẫn cách giảm run vô căn hiệu quả

Ở đây, không biết liệu bác sỹ đã kê thuốc gì cho bạn hay chưa, nếu đã kê thì việc sử dụng thuốc là hoàn toàn bắt buộc, bạn không nên tự ý bỏ thuốc hay tăng liều vì hậu quả của những điều này là thực sự nguy hiểm, khó lường.

Việc sử dụng Thiên ma, Câu đằng sẽ là một cánh tay hỗ trợ đắc lực để hiệu quả điều trị đạt tốt hơn. Còn nếu chưa có thuốc điều trị thì bạn cũng đừng nên quá lo lắng bởi có thể triệu chứng run của bạn chưa thực sự phải dùng thuốc để kiểm soát. Thay vào đó bạn có thể sử dụng sản phẩm kết hợp với thay đổi lối sống, sinh hoạt và chế độ ăn như:

  • Tập luyện: Kiên trì tập luyện 30 phút mỗi ngày, tốt nhất là thiền, yoga hoặc các bài tập như đi bộ, chạy bộ, bơi lội… để giải tỏa căng thẳng, cải thiện khả năng linh hoạt của cơ bắp và đôi tay, từ đó giúp cải thiện đáng kể triệu chứng run của bạn.

  • Giảm căng thẳng: Ngoài tập luyện, bạn hãy dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn, hạn chế thức khuya, ngủ đủ giấc từ 7 - 8 tiếng/ ngày,  hạn chế những công việc nhiều áp lực, căng thẳng, đồng thời kiểm soát tốt tâm lý

  • Chế độ ăn uống: tránh xa các chất kích thích, bao gồm nước ngọt có ga, thuốc lá, cà phê, trà đặc… hoặc bất kỳ thực phẩm nào mà khi bạn sử dụng có biểu hiện run tăng lên. Thay vào đó, nên xây dựng cho mình một chế độ ăn khoa học, đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là tăng cường rau xanh, hoa quả, uống đủ nước.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

 

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận