Mẹ em bị bệnh parkinson đã 15 năm nay đã đi nhiều nơi để chữa bệnh nhưng chỉ mua được thuốc uống hỗ trợ giảm run mạnh thôi nhưng không khỏi hẳn được. Em nghe mọi người nói tpcn Vương Lão Kiện giảm được bệnh run chân tay nhưng không biết có trị khỏi hẳn bệnh parkinson không ạ. Và muốn trị khỏi cần kết hợp và điều trị ở đâu để có thể giảm hẳn run tay chân ạ?

Chào bạn,

Hiện nay trên thế giới từ Tây y cho tới Đông y chưa có cách nào có thể chữa khỏi hoàn toàn căn bệnh Parkinson mà mẹ bạn đang mắc, tất cả các phương pháp điều trị hiện nay đều chỉ giúp làm giảm triệu chứng, phòng ngừa biến chứng và làm chậm sự nặng lên của bệnh theo thời gian. Mặc dù vậy thì việc sử dụng thuốc tây theo đơn của bác sĩ vẫn là một điều vô cùng cần thiết và bắt buộc. Bên cạnh đó thì thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện sẽ là liệu pháp hỗ trợ để giúp mẹ bạn bớt run, cứng cơ, phục hồi khả năng vận động và nâng cao sức khỏe toàn trạng chứ không thể chữa khỏi hoàn toàn căn bệnh này.

Để điều trị hiệu quả bệnh Parkinson, mẹ bạn cần phối hợp rất nhiều các phương pháp khác nhau: từ việc sử dụng thuốc đến chế độ ăn uống, sinh hoạt và tập luyện thể dục hàng ngày, đồng thời kiểm soát tốt các bệnh mắc kèm như: huyết áp, tiểu đường,tim mạch (nếu có).

  • Tập luyện: làm tăng cường lưu thông máu, giúp cơ bắp dẻo dai hơn, nhờ đó mà các hoạt động đi đứng, cầm nắm cũng sẽ linh hoạt và chính xác hơn, đồng thời làm chậm sự tiến triển của bệnh theo thời gian. Vì vậy, mẹ bạn nên tập luyện thường xuyên, liên tục tối thiểu 30 phút mỗi ngày bằng các bài tập đơn giản như: đi bộ, đạp xe, yoga hay dưỡng sinh. Nếu có điều kiện, bạn nên đưa mẹ đến các trung tâm vật lý trị liệu và phục hồi chức năng để được hướng dẫn và tập luyện các bài tập phục hồi vận động tác động trực tiếp vào các nhóm cơ như: cơ tay, cơ chân, cơ vai…. nhờ đó mà cải thiện tốt hơn triệu chứng run, cứng cơ, cải thiện chứng khó nói và nuốt thức ăn thường gặp trong bệnh Parkinson.

  • Lối sống: tránh xa lối sống nhiều căng thẳng, stress, nên dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn nhiều hơn, hạn chế thức khuya, ngủ đủ 7 - 8 tiếng/ ngày.

  • Chế độ ăn uống: bên cạnh chế độ sinh hoạt và luyện tập thì bạn cần khuyên mẹ nên ăn tăng cường rau xanh, hoa quả, uống đủ nước, hạn chế các đồ ăn chiên rán, các chất kích thích như trà đặc….

Vì Parkinson là căn bệnh mạn tính, cần điều trị suốt đời, vì vậy mà bạn cần động viên kiên trì sử dụng thuốc theo đơn của bác sĩ, kiên trì tập luyện, đặc biệt là khi sử dụng TPBVSK Vương Lão Kiện thì nên sử dụng theo liệu trình tối thiểu  6 - 9 tháng để đạt hiệu quả điều trị.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về bệnh Parkinson cũng như TPBVSK Vương Lão Kiện, bạn có thể liên hệ, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ.

Chúc bạn và gia đình mạnh khỏe!

(Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận