Cho em hỏi, cha em bị run tay đã nhiều năm nhưng nhưng cũng không để ý chạy chữa, bây giờ run tay nặng hơn thì có chữa được không, cách chữa như thế nào?

Chào bạn,

Hầu hết các chứng run hiện nay đều không có thuốc chữa khỏi hoàn toàn vì vậy người nhà bạn run đã lâu năm, mục tiêu điều trị lúc này là hỗ trợ giảm run, ngăn tình trạng run không tăng nặng và phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm xảy ra.

Trước mắt, bạn cần cho người nhà đi thăm khám bài bản tại khoa thần kinh của bệnh viện từ tuyến tỉnh trở lên để tìm ra nguyên nhân. Quá trình điều trị sẽ phụ thuộc vào nguyên nhân gây run và việc sử dụng thuốc điều trị là bắt buộc và tuân theo chỉ định của bác sĩ.

Cùng với thuốc điều trị của bác sĩ, bạn tham khảo cho người nhà sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ giảm run có thành phần Thiên ma, Câu đằng. Các thành phần này có tác dụng bổ sung hoạt chất sinh học tương tự tiền chất dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tế bào thần kinh, từ đó làm ổn định tính dẫn truyền cân bằng các rối loạn. Đồng thời trấn tĩnh, an thần giảm lo lắng căng thẳng từ đó hỗ trợ giảm run.

Bên cạnh đó, bạn cũng lưu ý cho người nhà cần duy trì chế độ ăn uống hợp lý, vận động phù hợp, hạn chế thức khuya, không uống bia rượu, cà phê, trà đặc và luôn giữ cho bản thân một tinh thần thoải mái, không lo lắng căng thẳng cũng sẽ hỗ trợ tăng điều trị giảm run tốt hơn.

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn và giải đáp thêm, bạn liên hệ chúng tôi theo số 0243.775.9865.

Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận