Câu hỏi: Xin chào chuyên gia, cho em hỏi là ở Hà Nội thì nên khám run tay chân ở đâu tốt ạ? Mỗi khi hồi hộp chuyện gì thì tay em run rất dữ, còn bình thường thì vẫn run nhẹ ạ. Tình trạng như vậy có nguy hiểm không thưa bác sĩ?

Chào bạn,

Rất cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi đến chúng tôi. Tình trạng run như bạn miêu tả có thể xuất phát từ những bệnh lý như rối loạn thần kinh thực vật, run vô căn, run do tiểu não. Tại Hà Nội, bạn nên đi thăm khám sớm tại các bệnh viện thần kinh Trung ương như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Trung ương Quân đội 108… Bạn hãy tham khảo thêm các địa chỉ khám run tay chân và các giáo sư thần kinh uy tín.

Bạn không nên quá lo lắng vì run tay chân là bệnh lý có thể gặp ở tất cả các lứa tuổi và hoàn toàn có thể giảm nhẹ bằng cách:  Tập thể dục 30 phút mỗi ngày, giảm muối khi chế biến thực phẩm và bổ sung rau xanh, quả mọng, cá, các loại hạt vào chế độ ăn hàng ngày, ngủ đủ 7 tiếng và hạn chế căng thẳng, lo âu kéo dài…

Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào cần giải đáp, bạn hãy liên hệ chúng tôi theo số 0981238218 để được các dược sĩ tư vấn hỗ trợ.

Chúc bạn sức khỏe!

Vương Lão Kiện Giúp giảm run tay chân, phục hồi khả năng vận động

Bình luận