Gần đây thị trường TPCN Việt Nam rất náo loạn, là người bệnh tôi rất lo ngại với việc nhiều nhà quảng cáo cho biết có thể chữa khỏi bệnh tiểu đường, không dùng thuốc tây, không tiêm insulin. Vậy chuyên gia có thể cho biết thêm trong điều trị tiểu đường có nên kết hợp Đông Tây y? Nếu có thì nên sử dụng thế nào?

Chào bạn,

Y học cổ truyền vốn được xem là lợi thế to lớn ở các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Nhiều thảo dược đã được nghiên cứu thế giới chứng minh mang lại hiệu quả trong việc kiểm soát đường huyết, đồng thời giúp cơ thể tự cân bằng và thiết lập lại các rối loạn chuyển hóa - điều mà tây y khó thực hiện.

Tuy nhiên, nhiều nhà quảng cáo lợi dụng điều này mà quảng cáo nói quá sự thật, đánh mất niềm tin cho người bệnh. Trên thực tế, tiểu đường chưa thể chữa khỏi, nhưng bằng cách duy trì chế độ ăn, dùng thuốc, tập luyện và sử dụng thêm những loại thảo dược/cây cỏ vốn có hiệu quả hạ đường huyết tốt, sẽ giúp cuộc sống của bạn dài lâu hơn.

Nắm bắt được sự nhốn nháo trong thị trường TPCN, tại Việt Nam, viện TPCN đã kết hợp cùng công ty tư vấn Y dược Quốc tế IMC sản xuất ra các sản phẩm chất lượng, chẳng hạn như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glutex với thành phần chính là lá Xoài kết hợp Hoàng bá, Quế chi, Mướp đắng... có công dụng giúp hỗ trợ giảm và ổn định đường huyết.

Chúc bạn sức khỏe!

Bình luận