Tôi năm nay 56 tuổi, mắc bệnh đái tháo đường đã 12 năm. Tôi vẫn chưa phải tiêm insulin mà đang dùng thuốc uống và ăn kiêng. Tuần trước tôi đi thăm một người bạn cũng mắc bệnh này phải chạy thận nên tôi rất sợ. Tôi tìm hiểu thì được biết thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hộ Tạng Đường có thể hỗ trợ phòng ngừa biến chứng. Xin hỏi tôi sử dụng trong bao lâu thì có hiệu quả?

Chào bạn

Đúng như bạn đã tìm hiểu. Sự nguy hiểm lớn nhất của tiểu đường đến từ những biến chứng do bệnh gây ra. Đặc biệt là biến chứng thận khiến người bệnh phải chạy thận nhân tạo suốt đời. 

Để phòng ngừa biến chứng, bên cạnh thuốc và chế độ ăn, bạn hoàn toàn có thể dùng thêm TPBVSK Hộ Tạng Đường. Sản phẩm không chỉ giúp bạn phòng ngừa biến chứng mà còn giúp ổn định đường huyết lâu dài.

Về thời gian TPBVSK Hộ Tạng Đường có hiệu quả, thời gian này sẽ khác nhau ở mỗi người. Nguyên nhân là do còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như:

  • Bạn có kiểm soát tốt đường huyết hay không? Bởi bản chất tất cả những sản phẩm hỗ trợ như TPBVSK Hộ Tạng Đường đều không thay thế được các phương pháp điều trị nền bao gồm dùng thuốc, chế độ ăn, tập luyện. Nếu đường huyết của bạn đang cao, đương nhiên hiệu quả sẽ đến chậm hơn những người có sẵn nền đường huyết ổn định.

  • Thời gian mắc bệnh của bạn là bao lâu? Thường người bệnh lâu năm như bạn sẽ đáp ứng chậm hơn người mới mắc.

  • Có mắc kèm các bệnh cơ hội khác như tăng huyết áp, mỡ máu… không? Những bệnh này cũng sẽ khiến việc phòng ngừa biến chứng cần nhiều thời gian hơn.

Tốt nhất, bạn nên dùng sản phẩm đủ lộ trình 3 tháng theo đúng khuyến cáo để cảm nhận được sự hiệu quả một cách rõ rệt nhất. 

Chúc bạn sức khỏe!

 

Bình luận