Tôi 35 tuổi, vừa qua đi khám phát hiện polyp túi mật 7 mm nhưng chưa có triệu chứng gì. Vậy cho hỏi tôi có dùng được TPBVSK Kim Đởm Khang được hay không?

Chào bạn,

Polyp túi mật đa phần lành tính và chủ yếu là polyp cholesterol. Kích thước polyp và những triệu chứng do polyp túi mật gây ra quyết định hướng điều trị bệnh. 

- Nếu kích thước polyp trên 10 mm, nghi ngờ ác tính (số lượng polyp nhiều, bề mặt xù xì, nhiều chân…) thì cần phẫu thuật cắt túi mật càng sớm càng tốt.

- Kích thước polyp dưới 10 mm, chưa có triệu chứng thì cần theo dõi định kỳ. Sau thời gian theo dõi khoảng 2 năm nếu polyp không thay đổi nhiều về kích thước, số lượng, không gây triệu chứng thì không cần thiết phải phẫu thuật.

Không rõ bạn mắc polyp túi mật với kích thước bao nhiêu? Hiện bạn có triệu chứng gì không? Bạn có thể chia sẻ thêm thông tin để chúng tôi tư vấn kỹ hơn cho bạn. 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo dùng thêm sản phẩm hỗ trợ như Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Đởm Khang, để hiểu rõ hơn về bệnh polyp túi mật bạn đọc thêm trong bài: http://www.dongtay.net.vn/benh-hoc/gan-mat/1554-polyp-tui-mat-nhung-thong-tin-khong-the-bo-qua.html.

Chúc bạn sức khỏe!

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Kim Đởm Khang Giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật

Bình luận