Sỏi túi mật của mình kích thước 5mm thì có thể dùng TPCN Kim Đởm Khang để hỗ trợ thêm được không và liệu dùng trong bao lâu mới tan hết được ạ?

Chào bạn,

Thực tế, sỏi mật là bệnh cơ địa nên hiệu quả bào mòn sỏi phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như chế độ ăn, lối sống, bệnh lý mắc kèm (tiểu đường, gan nhiễm mỡ…), chức năng túi mật… Vì thế, chúng tôi khó có thể đưa ra đáp án chính xác cho câu hỏi là dùng TPCN Kim Đởm Khang bao lâu sẽ tan hết sỏi 5mm.

Sỏi túi mật kích thước 5mm vẫn còn nhỏ, vì thế bạn nên sử dụng TPCN Kim Đởm Khang để hỗ trợ làm mềm và bào mòn sỏi dần dần theo liệu trình tối thiểu từ 3-6 tháng. Cứ 3 tháng/ lần, bạn đi tái khám tại cơ sở y tế uy tín để theo dõi tình trạng viên sỏi. Liều dùng của sản phẩm là 4 viên/ ngày, chia sáng 2 viên và tối 2 viên, uống trước ăn 30 phút và sau ăn 1 tiếng.

Cùng với đó, bạn cũng nên lưu ý ăn hạn chế chất béo trong thịt bò, thịt mỡ, da và nội tạng động vật; ăn nhiều rau xanh, uống đủ 2 lít nước và vận động thường xuyên như đi bộ hoặc chơi thể thao ít nhất 30 phút mỗi ngày.

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn, bạn có thể tiếp tục đặt câu hỏi tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi theo số 0981.238.218.

Chúc bạn sức khỏe!

Kim Đởm Khang Giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật

Bình luận