Con trai tôi năm nay 21 tuổi, cháu vừa đi khám bệnh tổng quát và kết quả chẩn đoán là thận đa nang, gan đa nang, sỏi mật 7mm. Vậy xin hỏi trường hợp của cháu có dùng TPCN Kim Đởm Khang được không? Uống sản phẩm này có ảnh hưởng đến chức năng gan thận không? Hiện sức khỏe cháu hoàn toàn bình thường, không có triệu chứng gì. Xin tư vấn giúp tôi, chân thành cảm ơn.

Chào bạn, 

Sỏi mật 7mm là kích thước còn nhỏ và chưa gây triệu chứng thì bạn có thể tham khảo cho con trai dùng TPCN Kim Đởm Khang để hỗ trợ điều trị.

Với thành phần từ 8 thảo dược quý, TPCN Kim Đởm Khang rất an toàn và không có tác dụng phụ trên gan thận. Sản phẩm không chỉ giúp hỗ trợ làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật mà còn giúp tăng cường chức năng gan, mát gan.

Do gan đa nang là bệnh lý có thể ảnh hưởng đến chức năng gan nói chung và hệ thống gan mật nói riêng nên bạn cần khuyên cháu dùng sản phẩm thật kiên trì theo liệu trình tối thiểu 3-6 tháng. Liều dùng trong giai đoạn này là 4 viên/ ngày, chia thành sáng 2 viên và tối 2 viên, uống trước ăn 30 phút và sau ăn 1 tiếng. Nếu bác sĩ có kê đơn thuốc tây cho cháu uống thì bạn cần nhắc cháu uống cách TPCN Kim Đởm Khang từ 1-2 tiếng để đảm bảo quá trình hấp thu. Cứ 3 tháng/ lần, bạn nên đưa cháu đi tái khám để theo dõi cụ thể tình trạng viên sỏi.

Để nâng cao hiệu quả của sản phẩm Kim Đởm Khang, bạn nên kết hợp với chế độ ăn khoa học theo hướng dẫn trong bài viết: Chế độ ăn cho người sỏi mật: Nên ăn gì, kiêng gì?

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn, bạn có thể tiếp tục đặt câu hỏi tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi theo số 024.377.598.66.

Chúc bạn sức khỏe!

Kim Đởm Khang Giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật

Bình luận